Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở thích bình dị của Quang Hải ngày Tết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có sở thích khá bình dị vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

- Quang Hải chờ đợi món ăn nào nhất trong dịp xuân Kỷ Hợi?

- Tôi luôn thích bánh chưng nhất, ngoài ra còn có giò và gà nữa. Nói về món ăn, tôi tự nhận thấy sở thích của mình khá đại trà, đây đều là những món quốc dân ngày Tết.

K+ anh 1
Quang Hải có nhiều sở thích bình dị ngày Tết.

- Điều đầu tiên Quang Hải làm vào ngày đầu năm là gì?

- Thông thường vào ngày mùng 1 Tết, tôi sẽ cùng mẹ và anh trai đi lễ chùa. Năm nay chắc cũng không phải ngoại lệ.

- Khi đến chùa cùng mẹ, Quang Hải cầu nguyện điều gì?

- Ngày nhỏ, tôi chưa hiểu rõ ý nghĩa của việc lễ chùa, khi thấy mẹ cầu khấn thì tôi lắp bắp môi theo chứ không biết mình sẽ xin gì nữa. Khi trưởng thành rồi thì tôi luôn cầu xin sức khỏe, may mắn cho các thành viên trong gia đình.

K+ anh 2
Quang Hải luôn đón Tết cùng gia đình.

- Vào đêm giao thừa, Quang Hải có ra ngoài xem bắn pháo hoa hoặc đón xuân sang?

- Tôi có thói quen khá khác so với các bạn trẻ là luôn đón giao thừa cùng cả gia đình. Vì ít được về nhà nên tôi luôn muốn dành nhiều thời gian nhất có thể để ở gia đình. Năm nay tôi cũng sẽ ở nhà, theo dõi các chương trình đặc sắc trên truyền hình K+ như Táo Quân, phim Tết Việt, các giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League… cùng bố mẹ và anh trai.

K+ anh 3
Bộ truyền hình K+ là quà tặng đầu xuân của Quang Hải cho cha mẹ.

- Quang Hải có nói đến giải Ngoại hạng Anh, vậy ở giải đấu này, bạn thích xem đội bóng nào nhất?

- Tôi thích Arsenal. Hồi nhỏ, tôi và anh trai rất hâm mộ tiền đạo Thierry Henry của đội bóng này. Chúng tôi hâm mộ và thích xem Henry thi đấu. Đến khi lớn, tôi không hâm mộ riêng cầu thủ nào cả, nhưng tình cảm dành cho Arsenal vẫn còn nguyên. Ở nhà, tôi và anh trai vẫn hay bật truyền hình K+ để xem Arsenal thi đấu. Còn khi ở Hà Nội không có tivi thì tôi xem bóng đá qua ứng dụng myK+ trên smartphone.

Đợt này tôi về nhà vào đầu tháng 2. Anh trai có nhắn là vào ngày 29 Tết (3/2 dương lịch) Arsenal sẽ gặp Man City. Chắc chắn chúng tôi sẽ bật truyền hình K+ để xem trận đấu này.

K+ anh 4
Cùng gia đình xem các chương trình giải trí là niềm hạnh phúc của tiền vệ trẻ.

Trở về nhà sau giải Asian Cup 2019, Quang Hải đã mua tặng bố mẹ bộ truyền hình K+ xem được 130 kênh trong nước và quốc tế chọn lọc, 4 kênh K+ phát sóng độc quyền giải đấu Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, phim Việt chiếu rạp mới, các bộ phim truyền hình châu Á và bom tấn Hollywood.

K+ đang áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn đến hết ngày 30 Tết. Theo đó, khách hàng sẽ tặng bộ đầu thu số vệ tinh K+ hoặc K+ TV khi đăng ký 12 tháng thuê bao. Khách hàng có thể mua hàng trực tuyến tại đây hoặc đến các đại lý K+, liên hệ hotline: 19001592.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm