Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So sánh sao Hollywood trước - sau khi sửa răng

Không phải bất cứ ngôi sao Hollywood nào bẩm sinh đã sở hữu một hàm răng trắng bóng đều tăm tắp như chúng ta vẫn thường hâm mộ.

Anh chàng Niah Horan của nhóm One Direction là một ví dụ về hàm răng không đều nhau nhưng sau khi chỉnh sửa lại khuôn mặt của Niah đã trở nên điển trai và hấp dẫn hơn trước rất nhiều.  
Răng khểnh được người châu Á xem là một trong những nét đẹp tự nhiên nhưng ở phương Tây đó lại là biểu hiện của một hàm răng lệch, thiếu thẩm mỹ. Chính vì vậy mà Miley Cyrus đã chỉnh sửa lại hàm răng của mình trở nên cân đối hơn nhưng đồng thời cô cũng đánh mất đi vẻ dễ thương đáng yêu của mình.  
Chắc hẳn những fan của loạt phim Harry Potter sẽ không thể quên được nhân vật Neville Longbottom do Matthew Lewis thủ vai. Từ bộ dạng một cậu bé mập ú với hàm răng xấu xí ngày nào giờ đây Matthew đã trở thành một nam tài tử điển trai của Hollywood.
Khi so sánh 2 bức ảnh của Zac Efron chụp vào năm 2004 và 2014 người hâm mộ có thể thấy sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mặt của anh đặc biệt là hàm răng đã được chỉnh sửa khiếm khuyết.
Hillary Duff vốn sở hữu một hàm răng đẹp nhưng những vết ố vàng trước đây khiến nụ cười của cô trở nên kém rạng rỡ hơn. 
Nụ cười của thí sinh X-Factor UK - Cher Lloyd được cải thiện rất nhiều kể từ khi hàm răng của cô được chỉnh hình lại.
Cũng giống như Cher Lloyd nữ danh ca Lee Ann Rimes đã có thể tự tin khoe nụ cười của mình với hàm răng sau khi được chỉnh sửa thẩm mỹ.
Chính nhờ  quá trình niềng răng từ khi còn nhỏ đã giúp cho nữ diễn viên Dakota Fanning có được hàm răng đẹp và nụ cười rạng rỡ như ngày hôm nay.
Chỉ một chút thay đổi nhỏ với hàm răng đã giúp vẻ điển trai của vị giám khảo X Factor- Keith Urban trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 
Không có gì đáng để phàn nàn về khuôn mặt cũng như vẻ đẹp của nam tài tử Ben Affleck nhưng hàm răng được xử lý tẩy trắng cũng giúp khuôn mặt và nụ cười của anh trở nên sáng hơn. 

L.H tổng hợp

Bạn có thể quan tâm