So sánh những tỷ phú truyền thông cũ và mới
Tỷ phú truyền thông thế hệ cũ kinh doanh với báo in, truyền hình..., còn những ông trùm mới chủ yếu dựa vào Internet.
Thời đại bùng nổ công nghệ thông tin đã tạo ra nhiều công thức thành công mới, nhiều gương mặt tỷ phú non trẻ nhưng tài sản tương đương hay nhiều hơn các bậc cha chú đi trước. So sánh các tỷ phú truyền thông thế hệ cũ và mới, chúng ta có thể thấy rõ sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ truyền thông và cách thức kiếm tiền từ nó.
Nếu Mark Zuckerberg chỉ mất ba năm để kiếm được 1 tỷ USD thì Rupert Murdoch phải mất 40 năm mới có được. Trong khi các tỷ phú truyền thông thế hệ cũ kinh doanh truyền thông bằng các phương thức như báo in, truyền hình...thì thế hệ tỷ phú mới chủ yếu dựa vào Internet.
Internet đã làm thế giới không còn biên giới, bạn có thể làm truyền thông bất cứ nơi đâu, và kiếm tiền từ nó bất cứ lúc nào.
Theo Nhượng quyền Thương mại