Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu Yamaha NVX với khoản trả trước 20 triệu đồng, lãi suất 0%

Từ 3/1 đến 15/2, khách hàng có thể mua Yamaha NVX với khoản trả trước khoảng 20 triệu đồng, phần còn lại trả chậm trong các tháng tiếp theo với lãi suất 0%.

Là chiếc xe tay ga thể thao có thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ, Yamaha NVX đang được xem là lựa chọn đáng tiền của phân khúc xe tầm trung. Dịp này, NVX càng hấp dẫn hơn khi Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức tín dụng uy tín triển khai chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất”.

Chương trình kéo dài từ 3/1 đến 15/2 tại các Yamaha Town trên toàn quốc. Khi tham gia chương trình này, khách hàng chỉ phải trả trước 50% giá trị xe (khoảng 20 triệu đồng), phần còn lại sẽ được trả góp trong các tháng tiếp theo với lãi suất 0%. Theo đó, nếu chọn gói trả trong vòng 9 tháng, khách sẽ trả góp mỗi tháng chỉ khoảng 2 triệu đồng.

Chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất” mang đến cho khách hàng yêu thích dòng xe tay ga thể thao cơ hội lên đời xe mà không phải chịu gánh nặng tài chính, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán đang gần kề. Thủ tục để mua xe theo chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất” rất đơn giản. Bạn chỉ cần mang theo CMND bản gốc và sổ hộ khẩu bản gốc (hoặc giấy phép lái xe bản gốc) đến cửa hàng Yamaha Town gần nhất để làm hồ sơ. Sau 10 phút kiểm tra thông tin và duyệt hồ sơ, bạn đã có thể lái NVX về nhà.       

Yamaha NVX anh 1
Cơ hội sở hữu Yamaha NVX với ưu đãi hấp dẫn.

Mới làm quen với thị trường Việt Nam được hơn một năm nhưng NVX đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các khách hàng yêu thích dòng xe tay ga thể thao năng động. Cả hai phiên bản NVX 125 và NVX 155 đều sở hữu động cơ BlueCore 4 thì, cho hiệu suất mạnh, SOHC làm mát bằng dung dịch, xy-lanh đơn, hệ thống phun xăng điện tử. Nhờ đó, NVX có khả năng vận hành êm ái và cảm giác tăng tốc mượt mà. Xe còn có hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System). Cùng với động cơ Blue Core, hệ thống này giúp xe tiết kiệm xăng hiệu quả.

Về ngoại hình, NVX ghi điểm với người dùng bởi những đường nét thiết kế thiên về thể thao, góc cạnh, đặc biệt là phần đuôi xe vuốt nhọn khá giống với những chiếc mô tô phân khối lớn của Yamaha. Mặc dù kích thước to lớn, NVX có trọng lượng không quá nặng nề, cảm giác dựng chống đứng, dắt xe khá nhẹ nhàng. Ở các phiên bản giới hạn NVX 155 ABS, hệ thống phanh ABS mang đến hiệu suất phanh ấn tượng, có thể thoải mái bóp chặt phanh trước mà không lo trượt bánh, kể cả khi đường ướt.

Ngoài ra, NVX còn được trang bị những tính năng tiên tiến như: màn hình điện tử hoàn toàn, khóa thông minh, cổng sạc điện USB trong khi di chuyển… Mặc dù là chiếc xe tay ga thể thao nhưng cốp của NVX rất rộng, có thể đặt vừa một mũ bảo hiểm trùm đầu (full-face) cùng một vài món đồ nhỏ dễ dàng. 

NVX có đến 6 phiên bản, đáp ứng các yêu cầu khác nhau của khách hàng về dung tích động cơ và màu sắc. Trong đó, phiên bản màu mới nhất là cam đen ở mẫu NVX 155 ABS thực sự nổi bật, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Màu cam lì được phối ở nhiều vị trí trên thân xe hài hòa với màu đen mạnh mẽ, đem lại cảm giác trẻ trung, độc đáo.

Yamaha NVX anh 2
Phiên bản cam đen cá tính.

Sở hữu ngay NVX bằng cách đến Yamaha Town gần nhất hoặc gọi đến các hotline: 18001588 (Yamaha Motor Việt Nam); 0283 8999666 (Home Credit) hay 0283 9111555 (FE Credit) để được tư vấn về chương trình “NVX trao tay, thổi bay lãi suất”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm