Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu Meizu M3s, M3 Note tại FPT Shop chỉ từ 0 đồng

Từ nay đến 30/11, chọn mua Meizu M3s và M3 Note tại FPT Shop, khách hàng sẽ được hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng hoặc giảm giá đến 300.000 đồng.

Đây sẽ là cơ hội hấp dẫn chỉ có tại FPT Shop, mang lại cho khách hàng những lợi ích thiết thực.

Mua Meizu hưởng nhiều ưu đãi

Theo đó, ngay từ hôm nay, đến FPT Shop và chọn mua Meizu M3s và M3 Note, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất. Như vậy, chỉ với từ 598.000 đồng trả trước, bạn sẽ được sở hữu ngay chiếc smartphone Meizu yêu thích, khoản còn lại được trả góp dần trong 4 tháng mà không cần trả lãi. Ngoài ra, khách cũng có thể mua trả góp Meizu M3s và M3 Note với mức trả trước 0 đồng.

Thiết thực hơn, khách hàng cũng có thể chọn ưu đãi giảm giá lên đến 300.000 đồng khi mua smartphone Meizu tại FPT Shop. Cụ thể, giá Meizu M3s sẽ giảm ngay 200.000 đồng còn 2,79 triệu đồng, mức giá chạm đáy dành cho Meizu M3 Note là 3,69 triệu đồng khi được giảm 300.000 đồng.

FPT Shop anh 1
Ngay từ hôm nay, Meizu M3s và M3 Note được bán tại FPT Shop với ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng hoặc giảm giá đến 300.000 đồng.

Meizu M3s với thiết kế kim loại nguyên khối

Meizu M3s sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, với các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, chất lượng gia công hoàn thiện. Các điểm nhấn là những đường sọc cắt ngang mặt lưng và viền chạy quanh thân máy tạo hiệu ứng với ánh sáng đẹp mắt. Màn hình máy có kích thước 5 inch với độ phân giải HD 720p, được phủ một lớp kính 2.5D. Không những thế, phím home được tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy, giúp người dùng mở khóa các ứng dụng nhanh chóng và có tính bảo mật cao.

Camera chính của Meizu M3s có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét theo pha, cùng đèn flash LED Dual-Tone. Đồng thời, camera trước được trang bị thêm phần mềm làm đẹp thông minh, hứa hẹn mang đến những bức ảnh selfie lung linh mà vẫn chân thật.

Meizu M3s sở hữu camera chính 13MP đi kèm phần mềm làm đẹp thông minh, mang đến những bức ảnh “tự sướng” lung linh.

FPT Shop anh 2
Cấu hình của Meizu M3s khá hấp dẫn với chip 8 nhân MediaTek MT6750, tốc độ xử lý đạt 1,5 GHz, RAM 2 GB và ROM 16 GB, mang đến trải nghiệm mượt mà.

Meizu M3 Note với bộ đôi camera sắc nét

Cũng như Meizu M3s, M3 Note được chế tác bằng hợp kim nhôm nguyên khối chắc chắn, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác cầm nắm dễ dàng và thoải mái. So với những sản phẩm cùng phân khúc giá, với thiết kế tinh xảo này, Meizu M3 Note được đánh giá là chiếc smartphone nổi bật và đáng sở hữu.

Máy có kích thước 5.5 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 px, sử dụng công nghệ màn hình LTPS (Low Temperature Poly-silicon) và tấm kính vuốt cong dạng 2.5D, mang lại độ tương phản cao, góc nhìn rộng và các chi tiết được hiển thị sắc nét.

FPT Shop anh 3
Meizu M3 Note được đánh giá là chiếc smartphone nổi bật và đáng sở hữu.

Meizu M3 Note được trang bị camera chính 13 MP, đèn flash kép cùng với công nghệ tự động lấy nét tiên tiến PDAF, cho ảnh chụp hiển thị chi tiết, rõ nét. Ngoài ra, hệ thống camera này còn được đầu tư công nghệ khử nhiễu, mang lại hình ảnh sắc nét và tự nhiên. Đặc biệt, camera sau của máy có khả năng phơi sáng lên đến 10 giây. Đồng thời, camera trước còn được tích hợp nhiều tính năng làm đẹp, mang đến những khoảnh khắc “tự sướng” ấn tượng.

Hoạt động trên nền tảng chip MediaTek Helio P10 8 nhân, tốc độ 1,8 GHz, RAM 3 GB và ROM 32 GB, M3 Note xử lý tốt mọi tác vụ, ngay cả khi chạy các game online đồ họa cao. Ngoài ra, máy còn sở hữu cảm biến vân tay có thể lưu đến 5 dấu vân tay.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Khách hàng có thể xem tại cửa hàng gần nhất, mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm