Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu làn da căng bóng nhờ tinh chất cá hồi

Không phải là phương pháp làm đẹp mới nhưng tinh chất cá hồi vẫn chưa ngừng “hạ nhiệt” nhờ những tác dụng đặc biệt với làn da.

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, cá hồi còn chứa những thành phần chăm sóc sắc đẹp. Omega-3 trong cá hồi có tác dụng bảo vệ các tế bào và giữ ẩm cho da, giúp cải thiện tình trạng da khô, dễ viêm sưng. Bên cạnh đó, các vitamin A, D, kẽm, photpho, hỗn hợp amino acid, peptide… trong cá hồi được chứng minh có giá trị tái tạo chất dinh dưỡng cho da, giúp da căng bóng, mịn màng.

Không những vậy, tinh chất cá hồi còn có PDRN (polydeoxyribonucleotide) có khả năng hỗ trợ phục hồi da. Chất này có thể thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng trưởng của tế bào da bị tổn thương, sản sinh ra collagen tăng độ đàn hồi, cải thiện nếp nhăn và giúp da trở nên căng bóng, mịn màng. Đặc biệt, tinh chất cá hồi còn có khả năng cải thiện tông da, giúp da sáng lên mà vẫn đảm bảo an toàn.

Cong ty TNHH Quoc Te Laco anh 1
Tinh chất cá hồi Laco được nhiều người yêu thích.

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao da của các sao Hàn nói riêng và phụ nữ Hàn nói chung lúc nào cũng căng bóng, mịn màng? Bên cạnh việc chăm sóc tại nhà, phụ nữ Hàn còn ưa chuộng những những phương pháp đặc biệt, như sử dụng tinh chất DNA cá hồi trong chu trình chăm sóc da.

Có nhiều cách để bổ sung tinh chất cá hồi cho da như bôi serum, cấy tinh chất… Mỗi cách có các ưu điểm cũng như hạn chế riêng. Trong đó, dạng "tinh chất cô đặc" hay còn gọi là ampoule là phương pháp mang lại hiệu quả cho làn da của bạn.

Tinh chất cá hồi có trong sản phẩm ampoule của Laco cung cấp dinh dưỡng và hỗ trợ tái tạo tế bào da non, giúp hình thành làn da tươi mới, mịn màng cho chị em.

Sản phẩm có khả năng cải thiện tình trạng da, dưỡng ẩm, cải thiện tông màu da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm được dùng cho phụ nữ gặp vấn đề về da xỉn màu, khô, nhăn, người cần dưỡng da hay mong muốn có làn da tươi trẻ, mịn màng và khỏe mạnh.

Cong ty TNHH Quoc Te Laco anh 4
Sản phẩm từ tinh chất cá hồi của Laco.

Áp dụng cùng các công nghệ chăm sóc sắc đẹp khác, tinh chất cá hồi sẽ góp phần tăng tác dụng làm đẹp da, đem lại cho người dùng làn da ưng ý.

Cong ty TNHH Quoc Te Laco anh 5

Công ty TNHH Quốc tế Laco chuyên phân phối và cung cấp sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên, hướng tới sản phẩm hữu cơ.

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

Website: Lacogarden.vn


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm