Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu chiếc mũi đẹp với dịch vụ Sform, Sform Plus tại Sài Gòn Venus

Thẩm mỹ Sài Gòn Venus được nhiều khách hàng nhớ đến khi lựa chọn dịch vụ làm mũi, trong đó phải kể đến là dịch vụ Sform, Sform Plus.

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, việc nâng cấp nhan sắc bằng phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ, đặc biệt là nâng mũi. Nhiều người cho rằng, thay vì chấp nhận dáng mũi thấp khiến gương mặt kém hài hòa, họ sẵn sàng thay đổi sang chiếc mũi chuẩn S-line để gương mặt tươi sáng, trẻ trung hơn.

Hiểu được tâm lý này, với tinh thần không ngừng học hỏi, nâng cấp và tìm hiểu những công nghệ mới để phục vụ cho công cuộc làm đẹp, ThS. BS Nguyễn Tiến Huy đã phát triển 2 dịch vụ nâng mũi mới là nâng mũi Sform và Sform Plus.

Sai Gon Venus anh 1
Đội ngũ bác sĩ tại Sài Gòn Venus.

Nâng mũi Sform là phương pháp nâng cấp của dịch vụ nâng mũi bán cấu trúc tại Sài Gòn Venus. Đây là phương pháp chỉnh sửa mũi khá phù hợp với những cô gái chỉ muốn chỉnh sửa mũi có chiều cao vừa phải, hòa hợp với gương mặt.

Với dịch vụ này, khách hàng được sử dụng phần sống mũi sinh học safe sil, một loại sống mũi sinh học được nhập khẩu từ Hàn. Sản phẩm có chất liệu cao cấp, đạt chuẩn FDA, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát, đảm bảo không lộ sống mũi. Dịch vụ nâng mũi Sform kết hợp sử dụng những kĩ thuật từ nâng mũi bán cấu trúc cũ nhưng nâng cấp hơn. Dáng mũi sau khi nâng đảm bảo cao vừa phải theo chuẩn S-line hòa hợp với gương mặt.

Trong khi đó, Sform Plus là dịch vụ nâng cấp của nâng mũi cấu trúc - phương pháp được ưa chuộng nhất tại Sài Gòn Venus. Với gói nâng mũi mới này, mọi thứ được nâng cấp hơn, mũi cao hơn, an toàn hơn, đẹp tự nhiên hơn.

Sai Gon Venus anh 2
Khách hàng Kim Hạnh sau khi sử dụng dịch vụ nâng mũi Sform Plus.

Khách hàng sẽ có dáng mũi thẳng, cao như ý. Phần bọc đầu mũi thẩm mỹ viện vẫn sử dụng sụn tự thân từ sụn vành tai, sụn sườn… Dáng mũi được nâng cao theo yêu cầu của khách hàng, cánh mũi được thu nhỏ toàn diện phù hợp với mũi mới.

Không chỉ mang đến chiếc mũi đẹp, 2 dịch vụ mới này còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như độ an toàn, độ bền, tạo sống mũi thanh thoát, kiêu sa; giảm tỷ lệ dị ứng mũi sưng đỏ xuống còn 1% thay vì 5% như những loại sụn khác; vết thương sau phẫu thuật mau lành và thời gian cắt chỉ cũng sớm hơn thông thường.

Ngoài ra khi sử dụng 2 dịch vụ mới này, khách hàng có dịp trải nghiệm gói ưu đãi Plasma lạnh tại Sài Gòn Venus giúp giảm đau, giảm sưng, diệt khuẩn và kháng viêm sau phẫu thuật.

Sai Gon Venus anh 3
Hai dịch vụ nângmũi Sform và Sform Plus mang đến chiếc mũi đẹp, sáng mũi cao, cánh mũi thọn gọn.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Website: www.thammysaigonvenus.com.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm