Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận quà đến 2 tỷ đồng khi tham dự hội thảo của TMV Sài Gòn Venus

Nắm được nhu cầu giảm mỡ ngày càng cao của chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tổ chức chương trình hội thảo “Công nghệ hút mỡ Body Jet Evo”.

Với sự tham dự của hoa hậu chuyển giới Hương Giang, chương trình hứa hẹn đem lại nhiều nội dung thú vị.

Gặp gỡ hoa hậu Hương Giang

Hương Giang đã vượt qua những thử thách nào trong cuộc đời và sự nghiệp? Ý chí và động lực từ đâu giúp cô có thể làm được những điều tuyệt vời ấy? Tại hội thảo “Công nghệ hút mỡ Body Jet Evo” do Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tổ chức, khách mời sẽ có cơ hội giao lưu và giải đáp các thắc mắc trên cùng hoa hậu chuyển giới Hương Giang.

Tham my vien Sai Gon Venus anh 1
Hoa hậu chuyển giới Hương Giang sẽ tham gia hội thảo của Sài Gòn Venus.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus tổ chức hội thảo nhằm ra mắt công nghệ hút mỡ mới vào 14h ngày 28/7 tại Khách sạn Reverie (57-69F Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM). Tại đây, người tham dự sẽ được tiếp cận công nghệ mới và được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tham my vien Sai Gon Venus anh 2
Các bác sĩ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus.

Hội thảo quy tụ các chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Ngoài việc được giao lưu với hoa hậu chuyển giới Hương Giang, người tham dự còn được gặp gỡ thêm 2 gương mặt nổi tiếng là hot girl Thúy Vi và Á hậu Nhan sắc toàn cầu 2017 Võ Huỳnh Thanh Vân, cùng họ chia sẻ những khó khăn và thuận lợi trước và sau khi thẫm mỹ.

Tham my vien Sai Gon Venus anh 3
3 khách mời tham dự hội thảo.

Cơ hội ưu đãi tại hội thảo

Tham dự hội thảo, khách mời có cơ hội bốc thăm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng, gồm: một suất trẻ hoá da mặt toàn diện bằng công nghệ tế bào gốc tự thân từ mỡ miễn phí trị giá 80 triệu đồng; 3 suất cấy mỡ mặt miễn phí trị giá 120 triệu đồng; 3 suất nâng mũi cấu trúc miễn phí trị giá 126 triệu đồng và còn nhiều giải thưởng giá trị khác.

Cũng trong sự kiện này, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus giảm giá 40% cho tất cả dịch vụ: nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sline sụn, bấm mí, độn cằm; giảm 30% cho tất cả các dịch vụ còn lại khi đăng ký trực tiếp tại hội nghị. Ngoài ra, người tham dự chương trình còn được tặng một voucher trị giá 1 triệu đồng cho tất cả dịch vụ tại thẩm mỹ viện. Số lượng vé mời có hạn, ngay từ bây giờ khách hàng có thể đăng ký nhận vé mời miễn phí tại đây.

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM.

Hotline: 0941.30.22.33.

Website: thammyviensaigonvenus.com

Vân Trà

Bạn có thể quan tâm