Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở hữu căn hộ VinCity với khoản trả trước 10%

Thay vì phải tiết kiệm dài hạn để mua nhà, khách hàng giờ đây có cơ hội sở hữu căn hộ đầy đủ tiện nghi của chủ đầu tư Vinhomes với khoản trả trước chỉ 10%.

Nhiều người Việt thường nghĩ việc mua nhà cần tích tiểu thành đại, chi tiêu căn cơ, tiết kiệm lâu dài. Khi có một khoản tiền kha khá, họ mới nghĩ đến việc mua nhà. Người có điều kiện thường sở hữu nhà cao cửa rộng, căn hộ chung cư cao cấp. Trong khi đó, người thu nhập trung bình khá, chưa có nhiều khoản tiết kiệm thường chịu cảnh sống chật chội, điều kiện sống kém tiện nghi.

Tuy nhiên, cách sống dần thay đổi, không ít người trẻ tiền bạc chưa dư dả đã nghĩ đến chuyện rút ngắn giai đoạn phấn đấu, được hưởng thụ cuộc sống tốt đẹp trong khả năng.

Hiểu được tâm lý này, Vincity - thương hiệu nhà ở mới của Vingroup - ra đời. Nếu Vinhomes là các khu đô thị ở trung tâm thành phố thì Vincity là các đại đô thị quy mô lớn hơn, đi kèm các tiện ích cỡ đại. Nói cách khác, Vincity là Vinhomes nhưng ở xa trung tâm hơn.

Vingroup anh 1
Vị trí VinCity.

Vincity tiệm cận với mặt bằng chung của khách hàng nhờ giải pháp tài chính trả lời được câu hỏi “Sở hữu bằng cách nào?”. Cụ thể khách hàng chỉ đóng 10% giá trị căn hộ được ký hợp đồng mua bán thay vì 30% như thông lệ. Các đợt thanh toán 10% tiếp theo được giãn 3-6 tháng giúp khách hàng có thời gian thu xếp. Chính sách này giải quyết được vướng mắc xoay sở vốn tự có ban đầu của người mua nhà.

70% số tiền còn lại của hợp đồng sẽ được Techcombank cho vay theo hình thức trả góp dài hạn lên tới 35 năm. Theo đó, số tiền phải trả chỉ từ 3,9 triệu đồng/tháng. Khách hàng có thể chọn trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng hoặc trả cả gốc lẫn lãi sau tối đa 24 tháng. Hình thức này giúp khách hàng rút ngắn khoảng thời gian tích lũy để mua nhà.

Vingroup anh 2
Phối cảnh VinCity.

Anh Ninh Thế Anh, nhân viên văn phòng có lương 12 triệu đồng/tháng. Với 80 triệu cho 10% giá trị căn hộ ban đầu, anh chính thức ký hợp đồng mua bán cho căn hộ Vincity của mình. Ba tháng sau, anh đóng 80 triệu tiếp theo, 6 tháng kể từ khi lần đóng tiền đầu tiên mới đóng 80 triệu tiếp theo.

Anh được Techcombank cho vay 560 triệu đồng còn lại trong 35 năm. Theo chính sách bán hàng của VinCity Ocean Park, mỗi tháng anh trả lãi cho căn hộ khoảng 3,9 triệu đồng. Đến tháng thứ 22, mỗi tháng anh trả cả gốc và lãi cho căn hộ khoảng 5,8 triệu đồng.

Vingroup anh 3
Khách hàng chỉ đóng 10% giá trị căn hộ để sở hữu một tổ ấm tiện nghi tại Vincity.

“Với 800 triệu, tôi nghĩ có thể mua được nhà ở một số khu khác với diện tích lớn hơn, nhưng tôi chọn mua nhà của Vin vì điều tôi nhận được không chỉ vỏn vẹn trong 4 bức tường mà là cả hệ thống tiện ích rộng lớn trong khu đô thị”, anh Thế Anh chia sẻ.

Nhà “Vin” được coi là hình mẫu cho cuộc sống văn minh, hiện đại, không chỉ các sản phẩm căn hộ, biệt thự khang trang, sạch đẹp mà các khu đô thị Vinhomes cùng đi kèm nhiều tiện ích phục vụ sinh hoạt như trường học, bệnh viện, khu mua sắm, vui chơi… Ngoài ra, các dự án nhà “Vin” đều có không gian xanh sạch, sinh thái và an ninh đảm bảo.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm