Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD và những tin đồn hẹn hò khiến fan mất ăn, mất ngủ

Trước khi công khai hẹn hò, Yoona, Sooyoung và các thành viên trong nhóm SNSD đã không ít lần khiến fan choáng váng vì dính tin đồn hẹn hò.

Yoona là thành viên vướng nhiều tin đồn nhất nhóm. Trong đó, điển hình nhất phải kể đến tin đồn giữa cô và Taecyeon (2PM), Dong Hae (Super Junior), Seo In Guk và nam diễn viên Jang Geuk Suk. Khi cùng đóng bộ phim truyền hình Love Rain, Yoona và Jang Geun Suk nảy sinh mối quan hệ thân thiết, dấy lên nghi vấn hẹn hò. Khi đó, người đại diện của Jang Geun Suk đã phải đính chính: “Họ không ngừng cười vui mỗi khi ở cạnh nhau. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao họ bị hiểu nhầm là người yêu”.
Vào ngày 28/12, một nguồn tin từ Korean Celebrity X-files đã cho biết Won Bin đang có quan hệ tình cảm với Sooyoung. Tuy nhiên, ngay khi thông tin trên được tiết lộ, đại diện SM Entertainment – công ty quản lý của Sooyoung đã lập tức lên tiếng phủ nhận sự việc.
Jessica và Taecyeon (2PM) từng bị bắt gặp ăn trưa với nhau tại một quán cà phê gần công viên Dosan, Apgujung vào ngày 4/10/2011. Họ dùng bữa trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau đó, cả 2 rời khỏi quán cà phê cùng lên xe của Jessica để trở về.
Trước đó 2 tháng, Jessica và Taecyeon cũng đã khiến fan phát sốt khi có mặt tại một cửa hàng Nhật trong trang phục đơn giản. Việc cả 2 nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau đã làm dấy lên mối nghi ngờ và tin đồn hẹn hò tại làng nhạc Hàn trong một thời gian dài.
Nich Khun. Rất nhiều fan khẳng định rằng Nichkhun và Tiffany thực sự hẹn hò. Thậm chí, theo nhân viên của MBC, Tiffany còn rất thân với gia đình của Nichkhun và ba mẹ của Nichkhun đã đến thăm hai người khi cả 2 tham gia một concert tại Bangkok. Nichkhun và Tiffany là một cặp dễ thương, họ không ngại thể hiện tình cảm trong suốt quá trình luyện tập và sau sân khấu, kể cả khi có camera.
Ngoài ra, Tiffany còn từng bị đồn là hẹn hò với Si Won (Super Junior).
Vào đầu năm 2013, cộng đồng fan SNSD xôn xao trước tin đồn thành viên Hyoyeon đang hẹn hò. Trong một chương trình truyền hình phát sóng tại Nhật Bản của SNSD, smart phone của Hyoyeon đã sáng đèn và vang lên âm thanh của một ứng dụng dành riêng cho các cặp đôi. Ngay khi đó, tin đồn Hyoyeon hẹn hò đã rộ lên và đối tượng bị đồn thổi là Kim Jun Hyung. Hyoyeon và Jun Hyung thường xuyên xuất hiện bên nhau từ Hong Kong cho đến Thái Lan. Kim Jun Hyung cũng không ít lần chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hyoyeon và những người bạn thân trên Instagram của mình. Trong hình, Jung Hyung đứng ngay sau Hyoyeon.
Chỉ vì đeo sợi dây chuyền giống Leeteuk (Super Junior), Taeyeon đã bị nghi ngờ là đang hẹn hò với đàn anh.

Thảo Anh

Bạn có thể quan tâm