Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cặp đôi bị nghi đang yêu của làng giải trí Hàn

K-biz bắt đầu năm mới với hai tin đồn tình cảm của hai thành viên SNSD.

Ngay ngày đầu tiên của năm 2013, làng giải trí xứ Hàn chấn động đón nhận “quả bom nguyên tử” khi phát hiện cặp đôi Bi - Kim Tae Hee hẹn hò. Sau phát súng mở màn của bộ đôi hót nhất xứ Hàn, hàng loạt các cặp đôi khác lên tiếng xác nhận tin đồn tình cảm như Won Bin - Lee Na Young, Jo In Jung - Kim Min Hee, Park Ji Sung - Kim Min Ji...

Khởi đầu năm 2014, tờ Dispatch cũng khiến độc giả sốc khi công bố hình ảnh hẹn hò của cặp đôi quốc dân Lee Seung Gi-Yoona. Khác với cặp đôi mở màn 2013 Bi - Kim Tae Hee, Lee Seung Gi-Yoona nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Chỉ hai ngày sau, Sports Seoul cũng không chịu thua kém khi đưa ra bằng chứng hẹn hò của bộ đôi Jung Kyung Ho - Soo Young. Vì vậy khán giả rất tò mò xem những đôi tiếp theo bị "tóm gáy" là ai.

Cùng điểm mặt những cặp đôi trong diện nghi vấn hoặc những cặp đôi có dấu hiệu khiến fan mong muốn thành cặp nhất.

IU - Eun Hyuk

Scandal nổ ra khi IU vô tình post tấm hình của cô và Eun Hyuk lên mạng xã hội. Đáng nói là trong tấm hình cả hai đều ăn mặc “thiếu vải” và tư thế rất gần gũi. Ngay sau đó các cư dân mạng đã lục lại quá khứ và thấy rằng cặp đôi khá thân thiết trong những chương trình, sự kiện.

Goo Hara - Lee Soo Hyuk

Cặp đôi vào danh sách nghi vấn vì bị fan phát hiện đi mua sắm chung tại Nhật Bản. Sau đó cả hai tiếp tục bị bắt gặp khi dùng bữa chung. Dù công ty quản lí của cả hai đều lên tiếng phản đối và nói rằng bộ đôi chỉ là bạn nhưng một khi Dispatch đã “đánh hơi” thấy thì rất ít khi sai.

Sung Joon - Suzy

Cả hai gặp gỡ trên phim trường Cửu gia thư rồi trở lên thân thiết. Dù phủ nhận và nói rằng chỉ là quan hệ tiền bối - hậu bối nhưng những bức ảnh chụp được không khỏi khiến fan đặt dấu hỏi chấm.

Taecyeon - Jessica

Taecyeon vốn nổi tiếng có mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên SNSD, đặc biệt là Jessica. Cả hai từng bị bắt gặp cùng đi uống café tại Nhật Bản trong trang phục ở nhà thể hiện sự thân thiết không bình thường giữa hai người. Bên cạnh đó Taecyeon cũng để lộ mối quan hệ của mình với Jessica trong chương trình Strong Heart.

Taemin - Naeun

Trở thành cặp vờ chồng “hờ” trẻ tuổi nhất trong chương trình We Got Married, cả hai đã mang đến cho khán giả những cảm xúc hết sức chân thật. Những biểu hiện của cả hai thể hiện rõ ràng họ thật sự có tình cảm với nhau. Ngay khi nhận thông báo rời khỏi chương trình Naeun đã nói “Cảm ơn Taemin oppa vì đã cho em cảm xúc của tình đầu”. Sự tương xứng cũng như hình tượng đáng yêu của cả hai khiến fan rất hy vọng chuyện tình của họ có thể trở thành sự thật.

Nichkhun - Victoria

Là một trong những cặp đôi ăn khách nhất của chương trình We Got Married, cả hai được khán giả vô cùng yêu mến và là cặp đôi có số lượng fan “khủng” nhất trong các cặp đôi ảo. Nghi án nổ ra khi trong chương trình Nichkhun đã công khai thừa nhận chính anh yêu cầu được ghép cặp với Victoria.

Sự ăn ý và tình cảm của cả hai thể hiện rất rõ ràng trong chương trình, những status đầy ẩn ỷ được post lên mạng xã hội khiến fan không khỏi nghi vấn. Thậm chí, Nichkhun còn đưa Victoria về ra mắt gia đình ở Thái Lan. Cả khi chương trình đã kết thúc, fan vẫn bắt gặp hai người sử dụng đồ đôi cùng nhau khiến khán giả không khỏi trông mong một kết thúc đẹp đến với Khuntoria.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm