Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ hẹn hò của sao SM khiến fan đứng ngồi không yên

Nổi tiếng là công ty khó tính trong việc hẹn hò của thần tượng, thế nhưng, trong thời gian vừa qua, biết bao câu chuyện tình yêu của nghệ sĩ nhà SM đã bị khui ra.

Yoona – Lee Seung Gi

Trái ngược với không khí lạnh lẽo những ngày đầu năm, showbiz Hàn lại trở nên nóng hơn bao giờ hết. Người khiến Kbiz 2014 nóng bỏng không ai khác chính là Yoona, thành viên nhóm SNSD và Lee Seung Gi.


Yoona và Seung Gi đều là ca sĩ, diễn viên đình đám nhất nhì Kbiz. Thậm chí, Yoona còn là gương mặt nổi bật nhất trong nhóm nhạc quốc dân, SNSD, trong khi đó, Lee Seung Gi được cả nước yêu mến với danh hiệu "Chàng rể quốc dân". Bởi vậy thông tin cả 2 hẹn hò được tung ra vào ngày 1/1 đã ngay lập tức khiến fan Hàn cũng như fan quốc tế vô cùng bất ngờ.

Nguồn: Dispatch
Theo đó, vào ngày 8/10/2013, sau khi trở về từ buổi hòa nhạc tại Nhật, Seung Gi đã di chuyển đến căn hộ ở Samsungdong và đón Yoona. Sau đó hai người đến khu vực sông Hàn và trở về nhà Yoona một tiếng sau đó. Yoona được nhìn thấy với bộ dạng kín mít, cô còn mang theo một chiếc quà do Seung Gi mua tại Nhật.

Ngay sau khi thông tin trên tuồn lên mạng, công ty chủ quản của Yoona và Seung Gi đã lập tức lên tiếng xác nhận. Khác với những vụ hẹn hò khác tại Hàn Quốc, chuyện tình của Yoona và Seung Gi lại được phần đông fan ủng hộ, bởi họ quá đẹp đôi và rất thân thiện, tài năng.

Soo Young - Jung Kyung Ho

Có lẽ công ty SM đã chịu “thả rông” để SNSD thỏa sức tìm kiếm một nửa. Chỉ 2 ngày sau khi Yoona thừa nhận yêu Seung Gi thì chân dài Soo Young cũng khiến fan tá hỏa khi lộ ảnh đi chơi cùng nam diễn viên Jung Kyung Ho. Tương tự trường hợp của Yoona, SM đã ngay lập tức lên tiếng xác nhận chuyện tình của “gà cưng”. Đây là chuyện xưa nay hiếm, bởi SM nổi tiếng là luôn phủ nhận nếu nghệ sĩ trực thuộc dính nghi án hẹn hò.

Nguồn: TVReport

Nghi án Sooyoung và Jung Kyung Ho hẹn hò đã từng rộ lên hồi tháng 2 và tháng 10 năm ngoái, khi đó, Soo Young một mực khẳng định họ chỉ là bạn bè, là tiền bối - hậu bối học cùng trường.

Nguồn: Sportsseoul

Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh và video được tờ Sports Seoul tiết lộ đã cho thấy, cặp đôi này có vẻ đang thực sự qua lại với nhau. Được biết, cả hai đã hẹn hò được gần một năm, bắt đầu từ khoảng thời gian Jung Kyung Ho gần kết thúc nghĩa vụ quân sự của mình. Họ thường xuyên đi xem phim cùng nhau và luôn cố gắng ăn vận cực giản dị để tránh ánh mắt "săm soi" của công chúng.

Jong Hyun – Shin Se Kyung

Dù chuyện tình giữa Jong Hyun (SHINee) và Se Kyung đã kết thúc trong êm đẹp, nhưng mối quan hệ của cả 2 cũng từng làm tốn không ít giấy mực của báo đài cũng như thời gian quan tâm của fan.

Vào ngày 20/10, nữ diễn viên quyến rũ, Shin Se Kyung và hát chính của SHINee - Jong Hyun đã bị phát hiện đang đi dạo tại công viên ở gần nhà Se Kyung. Cả 2 đã có những cử chỉ hết sức thân mật và ngọt ngào.

Nguồn: Sportsseoul

Tại thời điểm đó, Shin Se Kyung và Jong Hyun đều rất bận rộn nên họ không có thời gian dành cho nhau. Tuy nhiên, cả hai đều tranh thủ gặp nhau khi có thời gian. Jong Hyun thường đưa Shin Se Kyung lên nhà và nán lại đó khoảng 1-2 giờ.

Thay vì chúc phúc cho cặp đôi, phần đông fan, nhất là người hâm mộ của SHINee đều ra sức "ném đá" Shin Se Kyung. Không chỉ vậy, fan còn ra sức chỉ trích và làm loạn trang cá nhân của Se Kyung. Có lẽ chính điều đó đã trở thành sức ép khiến Se Kyung và Jong Hyun buộc phải đường ai nấy đi sau một thời gian gắn bó.

Sulli – Choiza

Sáng ngày 26/9/2013, trang TV Report của Hàn Quốc đã tiết lộ bộ ảnh Sulli, thành viên nhóm f(x) đang “tay trong tay” với Choiza. Cả hai bị bắt gặp đang đi dạo trong công viên Seoul lúc sáng sớm.

Vào sáng sớm hôm sau, 27/9, cặp đôi lại một lần nữa bị cư dân mạng bắt gặp và chụp lại ảnh. Điều đặc biệt là Sulli vẫn mặc nguyên bộ đồ tối trước đó đi ăn cùng Choiza, không những thế hai người còn đi giày đôi.

Nguồn: Tvreport

Dù SM đã một mực phủ nhận nhưng việc đi chơi qua đêm của Sulli và Choiza vẫn khiến phần đông fan chắc chắn rằng cặp đôi có quan hệ tình cảm. Nhất là khi 2 người nắm tay nhau rất vui vẻ, hoàn toàn không giống với quan hệ hậu bối – tiền bối thông thường.

Thảo Anh

Bạn có thể quan tâm