Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sneijder và dàn danh thủ tăng cân sau khi giải nghệ

Wesley Sneijder xuất hiện với chiếc bụng ngấn mỡ trong trận đấu từ thiện do anh đứng ra tổ chức cách đây không lâu.

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 1

Sneijder và Nasri là hai trong số những danh thủ "phát tướng" sau khi chia tay bóng đá chuyên nghiệp. Đồ họa: Minh Phúc.

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 2

Cuối tháng 3, Wesley Sneijder xỏ giày trở lại để chơi trận giao hữu gây quỹ từ thiện cho người dân gặp khó khăn tại Ukraine. Huyền thoại người Hà Lan tiếp tục khiến CĐV bất ngờ với thân hình quá khổ còn hơn cả lần xuất hiện gần nhất trên truyền hình tại Euro 2020.

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 3Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 4

Sneijder mới giải nghệ được 3 năm nhưng đã tăng cân mất kiểm soát. Nhà vô địch Champions League 2010 thừa nhận anh thích hưởng thụ cuộc sống bằng việc uống rượu bia, ăn đồ ăn nhanh thay vì tiếp tục ăn kiêng để giữ dáng như các đồng nghiệp sau khi giải nghệ.

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 5Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 6

Cuối năm 2021, Samir Nasri cũng khiến CĐV ngỡ ngàng khi xuất hiện trong một trận đấu từ thiện của Marseille. Cựu tiền vệ Arsenal, Man City đánh mất hoàn toàn vóc dáng của một vận động viên. Thậm chí, nhiều fan không dám tin khi Nasri bằng tuổi Karim Benzema (34 tuổi).

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 7Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 8

Khi còn thi đấu, Ronaldo de Lima sở hữu thân hình không quá săn chắc hay tỷ lệ mỡ thừa lý tưởng. Tuy nhiên, anh vẫn có được sự thanh thoát và tốc độ trong từng pha xử lý. Sau khi giải nghệ, huyền thoại người Brazil không còn chăm chút cho vóc dáng dẫn đến việc tăng cân khá nhiều.

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 9Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 10

Chỉ một năm sau khi giải nghệ, Wayne Rooney đã không còn duy trì được vóc dáng săn chắc như khi còn thi đấu chuyên nghiệp. Áp lực từ công việc của một huấn luyện viên cũng khiến cựu danh thủ người Anh già đi trông thấy.

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 11

Cristiano Ronaldo cùng sinh năm 1985 như Rooney nhưng vẫn đang thi đấu đỉnh cao cùng Manchester United. CR7 thậm chí còn là tiền đạo ghi bàn số một của "Quỷ đỏ" ở mùa này với 18 pha lập công trên mọi đấu trường.

Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 12Sneijder tang can sau khi giai nghe anh 13

Trong khi các đồng nghiệp tái xuất sân cỏ ở trận đấu từ thiện tại Anfield hồi cuối tháng 3 vừa qua, John Barnes chỉ có thể làm công tác hậu trường do không đủ thể lực và sức khỏe. Tiền vệ từng 2 lần vô địch Anh (First Division) cùng Liverpool tăng cân chóng mặt sau khi giải nghệ khiến người hâm mộ khó nhận ra.

Rooney muốn Pochettino dẫn dắt MU Wayne Rooney cho rằng chiến lược gia người Argentina là huấn luyện viên phù hợp với Man United nhờ kinh nghiệm đã có tại Premier League.

Ronaldo mỉa mai Rooney

Cristiano Ronaldo đáp trả nhận xét của Wayne Rooney bằng bình luận trên mạng xã hội và lập tức khiến giới mộ điệu dậy sóng.

Rooney chỉ ra mặt trái của Mourinho

Wayne Rooney cho rằng sự xuất hiện của Jose Mourinho khiến mối liên kết của học viện đào tạo trẻ MU và đội một bị đảo lộn cục diện.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm