VietinBank mở gói cho vay du học
Nền tảng tài chính vững chắc là bước đệm quan trọng để bạn trẻ tự tin săn đón các cơ hội du học, đó cũng là điều VietinBank hướng đến khi mở gói cho vay này.
111 kết quả phù hợp
VietinBank mở gói cho vay du học
Nền tảng tài chính vững chắc là bước đệm quan trọng để bạn trẻ tự tin săn đón các cơ hội du học, đó cũng là điều VietinBank hướng đến khi mở gói cho vay này.
Giật mình vì khoản tiền trên trời rơi xuống của thẻ ATM
Theo ước tính, mỗi khách hàng sử dụng thẻ ATM hiện nay phải chịu khoảng 20-25 loại phí dịch vụ cơ bản của ngân hàng.
VietinBank tập trung đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin
VietinBank lấy công nghệ thông tin (CNTT) làm nòng cốt, trên cơ sở công nghệ hóa, hiện đại hóa tổng thể sản phẩm nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu quản trị và kinh doanh.
VIB tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng mở tài khoản thanh toán
Từ 1/12/2014 đến hết 31/1/2015, khi mở tài khoản thanh toán (TKTT) và đăng ký dịch vụ E- Banking tại VIB, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 6 cùng nhiều lợi ích khác.
Phát triển xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt
Tại Việt Nam, mặc dù biết đến sự hiện diện của thẻ, khi cần vẫn sử dụng thẻ để giao dịch, nhưng người dân chưa có thói quen sử dụng thẻ và chưa biết hết các tiện ích của thẻ.
Thẻ tín dụng: Dễ mất tiền oan!
Rất nhiều chủ thẻ tín dụng mất tiền trong tài khoản do bị kẻ gian đánh cắp thông tin hoặc chủ thẻ lơ là trong bảo mật khi xu hướng thanh toán bằng thẻ tín dụng ngày càng phổ biến.
Dùng thẻ ngân hàng gánh chục loại phí
Khách hàng giao dịch qua hệ thống ngân hàng: máy ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử, qua điện thoại, tại quầy…ngày càng phổ biến và cũng tỉ lệ thuận với mức phí của các ngân hàng.
Tuyệt chiêu tránh 'shopping quá liều' cho kỳ nghỉ Giáng sinh
Khi sắc màu Giáng sinh bắt đầu bừng lên sau khung kính các cửa hàng, siêu thị cũng là lúc kế hoạch du lịch của nhiều gia đình trẻ được hiện thực hóa với tất bật nào vé máy bay, nào xác nhận phòng...
Những chiêu bí mật móc túi người dùng smartphone
Người dùng điện thoại di động thông minh (smartphone) có thể bị các ứng dụng, tin nhắn lợi dụng “móc túi” tài khoản một cách dễ dàng chỉ vì một phút bất cẩn, tò mò của khổ chủ.
Khổ vì nhân viên ngân hàng nghiệp vụ kém
Lẽ ra chỉ cần 5 phút, song khách hàng phải chạy đi chạy lại các chi nhánh, đợi hơn 1 giờ mới được giải quyết xong chỉ vì nghiệp vụ chưa chuyên nghiệp của nhân viên ngân hàng.
VPBank đạt giải 'Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2013'
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã vinh dự nhận giải thưởng do tổ chức Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.