Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone với thiết kế mỏng và lạ mắt

Với độ dày chỉ 6,3 mm, Evo Slim đang là một trong những chiếc smartphone mỏng hiện nay.

 

Evo Slim.

Máy được thiết kế với hai lá thép không gỉ hai bên sườn, chịu va đập tốt, đồng thời không xảy ra tình trạng bong tróc viền sau một thời gian sử dụng.


Evo Slim có độ mỏng với chỉ 6,3 mm. Máy khá nặng, cho người dùng cảm giác chắc chắn của một chiếc smartphone cao cấp.


Smartphone với những đường nét thiết kế vuông thành sắc cạnh và viền benzene mỏng. Chỉ với 3,6 triệu đồng, sản phẩm được tích hợp màn hình OGS chất lượng cao như những smartphone cao cấp trên mười triệu đồng.


Máy được trang bị vi xử lý 4 nhân thế hệ mới với xung nhịp 1.3GHz và lõi đồ họa kép Mali 400MP2 500MHz. Đạt số điểm ấn tượng với hơn 17.000 điểm AnTuTu Benchmark. 

Evo Slim còn sở hữu dung lượng RAM 1GB công nghệ DDR3 mới và bộ nhớ trong 4GB để phục vụ những game 3D nặng. Hệ điều hành Android mới nhất 4.2.2 Jelly Bean cũng giúp cho smartphone chạy mượt mà. Bên cạnh đó, máy còn trang bị camera độ phân giải cao 8MP, hỗ trợ quay phim chuẩn Full HD và đèn flash trợ sáng, cùng những công nghệ kết nối như HDMI không dây, Wi-Fi, 3G, Bluetooth 4.0, GPS...

Cầm chiếc Evo Slim màu trắng, anh Hoàng, một khách hàng lâu năm cho biết: “Đây là một trong những chiếc smartphone cho tôi cảm giác chắc chắn, cầm nắm khá tốt. Lớp vỏ chống vân tay giúp chiếc điện thoại luôn mới và không bám bẩn. Quan trọng hơn nữa là máy có một cấu hình mạnh và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của tôi. Tôi thật sự hài lòng với sản phẩm này”.


Chương trình ưu đãi tặng kèm ốp lưng thời trang và miếng dán màn hình, cùng chế độ bảo hành lên đến 14 tháng chính hãng. Đi cùng một cấu hình mạnh mẽ là một thiết kế mỏng, đẹp và lạ mắt, Evo Slim vẫn đang là mặt hàng thu hút khách hàng với giá chỉ 3,6 triệu đồng.

Liên hệ: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: Saigonphone

Bạn có thể quan tâm