Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi 8 giá rẻ hơn 5 triệu đồng

Smartphone lõi 8 đã trở thành trào lưu của năm 2014 với hàng loạt sản phẩm đã và đang chuẩn bị xuất hiện trên thị trường di động năm nay.



Sau một loạt sản phẩm 8 nhân thuộc phân khúc tầm trung mà SaiGonPhone tung ra thị trường với cấu hình tương đương với những sản phẩm tầm giá trên 14 triệu đồng. SaiGonPhone đã mang công nghệ lõi tám vào smartphone giá rẻ bằng Evo S8 với mức giá rẻ 4,5 triệu đồng. 

Evo S8 là smartphone đầu tiên tích hợp vi xử lý 8 nhân tại thị trường giá rẻ và cũng là smartphone 8 nhân có giá thấp. Với 8 nhân xung nhịp 1.7GHz cho mỗi nhân và cùng 4 lõi đồ họa cao cấp Mali 450MP4 700MHz, cùng dòng chip khủng, Evo S8 chạy ứng dụng nhanh và xử lý các tựa game 3D nặng hiện nay rất nhanh.


Smartphone có màn hình HD+ sắc nét, dung lượng RAM lên đến 1GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB. Evo S8 sử dụng ống kính Sony 8MP cảm biến Exmor RS cho độ nhạy sáng tốt. Những tấm ảnh chụp ban đêm trong điều kiện thiếu sáng sẽ trở nên sắc nét với đèn flash. 


Evo S8 có nguồn pin dồi dào, có thể chạy hết ứng dụng trong cả ngày dài năng động mà không lo dòng chip 8 nhân tiêu hao năng lượng.

Máy tích hợp đầy đủ những kết nối thời thượng OTG, HDMI không dây, GPS, la bàn số, Wi-Fi, bluetoth 4.0...


Evo S8 còn tích hợp cảm biến thông minh đi kèm bao da, chính điều này đã phần nào tạo thêm sức hút cho Evo S8. Với mức giá 4,5 triệu đồng tặng kèm ốp da thông minh và miếng dán màn hình chống trầy, Evo S8 là đối thủ nặng ký trong phân khúc này.

Mọi chi tiết xi liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm