Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone với 2 camera trước của Lenovo

Camera selfie chính của máy có độ phân giải 8 megapixel, camera thứ 2 có khả năng cảm nhận độ sâu của khung ảnh, tạo ra nhiều hiệu ứng độc đáo.

Trong khuổn khổ triển lãm IFA 2015, Lenovo trình làng điện thoại thông minh Vibe S1. Điểm nhấn của sản phẩm này là máy trang bị đến 2 camera ở mặt trước. Theo Lenovo, thiết kế này cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh selfie sáng tạo.

Trong số 2 máy ảnh trước, camera chính có độ phân giải 8 megapixel. Trong khi đó, camera thứ 2 có độ phân giải khiêm tốn 2 megapixel, đóng vai trò như một cảm biến phân tích độ sâu để nhân rộng tầm nhìn của camera thứ nhất – mô phỏng cái nhìn thực tế của mắt người.

Để cung cấp tính năng chụp selfie sáng tạo hơn, Lenovo Vibe S1 cung cấp sẵn một số tính năng chỉnh sửa ảnh. Chẳng hạn, tính năng “blur” co phép bạn lấy nét vào bất cứ điểm nào trên bức ảnh hoặc thêm hiệu ứng bokeh. Ngoài ra, máy còn sở hữu công cụ có tên Cut Out, hỗ trợ cắt ảnh khỏi bức hình selfie, đặt chúng vào bức ảnh bất kỳ nào khác.

Về thông số kỹ thuật, Vibe S1 sở hữu chip MediaTek 64-bit 8 nhân xử lý, màn hình 5 inch Full HD. Máy có bộ nhớ RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB, pin 2.500 mAh. Ngoài thiết kế 2 camera trước, máy có thêm camera sau 13 megapixel, tích hợp sẵn Android 5.0.

Lenovo Vibe S1 chính thức lên kệ từ tháng 11, giá bán từ 299 USD với 2 màu sắc gồm xanh và trắng ngọc trai.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm