Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lenovo ra mắt smartwatch mới ngày 8/9

Tài khoản Twitter @evleaks vừa đăng tải hình ảnh về các phiên bản của Moto 360 thế hệ thứ hai.

Hình ảnh rò chỉ cho thấy, dòng smartwatch mới của Lenovo sẽ có ít nhất 6 model với nhiều loại dây đeo và kiểu dáng mặt đồng hồ khác nhau cho từng nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có 3 màu: Vàng hồng, đen và bạc.

Loạt ảnh về smartwatch mới của Lenovo được đăng tải trên Twitter.

Vài giờ sau, cũng trên mạng xã hội này, tài khoản @upleaks tiếp tục hé lộ thông tin về thiết bị mới với tên Moto 360 Sport. Theo đó, tân binh mới của nhà Lenovo được trang bị công nghệ Hybrid cho phép tối ưu hoá việc hiển thị ngoài trời, khả năng chống nước 3 ATM, cảm biến đo áp suất khí quyển và định vị GPS.

Phiên bản thể thao của Moto 360 thế hệ mới có thể chống nước và đo áp suất không khí.

Tin đồn về Moto 360 thế hệ thứ hai càng nóng hơn khi chính Lenovo đăng tải hình ảnh sản phẩm đồng hồ thông minh lên mạng xã hội Weibo. Kèm theo đó, hãng công nghệ Trung Quốc cũng gửi đến cộng đồng công nghệ lời mời đầy ẩn ý cho sự kiện sẽ diễn ra tại Thượng Hải vào 8/9.

Lời mời đầy ẩn ý của Lenovo về sự kiện diễn ra ngày 8/9 tới.

Cùng với ngày ra mắt, thiết kế và thông số kỹ thuật của Moto 360 2 đã được hé lộ. Dòng cơ bản sở hữu màn hình kích thước 1,37 inch và pin dung lượng 270 mAh. Trong khi đó, phiên bản thể thao nhiều khả năng sử dụng màn hình 1,55 inch và pin 375 mAh. Bản thể thao sẽ ra mắt muộn hơn vào tháng 10. 

Vũ Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm