Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone thời trang, tính năng mạnh mẽ

Sau màn ra mắt sản phẩm HTC One M8 ấn tượng về công nghệ, HTC tiếp tục trình làng HTC One E8 với thiết kế tinh tế cùng tính năng cao cấp mang tới trải nghiệm mới cho người dùng.

Cá tính trong thiết kế

Chiếc smartphone được bao bọc bởi lớp vỏ nguyên khối làm từ chất liệu polycarbonate nhẹ nhưng cứng cáp. Các chi tiết gia công tinh xảo cùng những đường cong quyến rũ, uyển chuyển dọc thân máy khiến HTC One E8 nằm vừa vặn trong lòng bàn tay, mang lại cảm giác thoải mái.

HTC One (E8) mang lại phong cách cá tính cho những tín đồ thời trang.
HTC One (E8) mang lại phong cách cá tính cho những tín đồ thời trang.

Đặc biệt, với các sắc màu mạnh mẽ, sản phẩm dễ dàng kết hợp với các món đồ thời trang hàng ngày. Màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế dành tặng những ai yêu thích sự đơn giản mà sang trọng, phù hợp với xu hướng màu sắc thời trang của năm 2014. Còn chiếc One E8 màu xám đen với lớp nền nhám mịn đem đến nét cá tính phù hợp cho cả 2 giới.

Nổi bật về tính năng

Bên cạnh lớp vỏ thời trang, sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng với những tính năng tiện ích và cao cấp của mình.

Những tính năng thuận tiện cho người dùng là điểm thu hút mọi khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm di động. HTC One E8 với Sense 6 giúp việc điều khiển điện thoại và truy cập mọi ứng dụng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Nổi trội nhất chính là tính năng Motion Launch - Kích hoạt thông minh. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và áp trực tiếp vào tai để trả lời cuộc gọi, vuốt nhẹ sang trái, sang phải để vào ngay màn hình chính BlinkFeed hay màn hình widget một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn cũng có thể chụp hình nhanh bằng cách quay ngang điện thoại và nhấn vào phím âm lượng để kích hoạt máy ảnh ngay lập tức.

Nếu bạn thường mất hàng giờ để F5 top bài hát mình yêu thích, thì hãy thử khám phá HTC BoomSound - công nghệ âm thanh nổi tiếng tương tự như trên máy. Nhờ đó, One E8 sở hữu sự đa dạng trong dải âm từ bass đến treble, tạo ra âm thanh chất lượng hoàn hảo và lớn với loa stereo kép mặt trước. 

Hình ảnh cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với các tín đồ thời trang để đưa ra quyết định mua hay không mua một chiếc smartphone. Camera trước của HTC One E8 góc chụp rộng hơn, chất lượng lên đến 5 megapixel cùng những trải nghiệm thông minh từ HTC Sense 6 phù hợp với những chuyến đi dã ngoại sẽ giúp bạn sáng tạo những bức ảnh selfie cùng nhóm bạn thân thiết. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ để chuyển từ chế độ chụp bằng camera trước sang camera sau 13 megapixel. Do đó, bạn sẽ không để lỡ bất kỳ một khoảnh khắc thú vị nào trong cuộc sống.
Máy ảnh trước góc rộng giúp chụp nhóm bạn vào cùng một bức ảnh.
Máy ảnh trước góc rộng giúp chụp nhóm bạn vào cùng một bức ảnh.

Xã hội hiện đại bận rộn khiến rất nhiều người không có đủ thời gian để liên tục cập nhật các thông tin nóng hổi. Với HTC BlinkFeed - bên cạnh khả năng cập nhật liên tục những tin tức mới nhất từ các trang web yêu thích và mạng xã hội trong từng ô màu sống động, bạn còn có thể tùy chọn nguồn thông tin hiển thị theo chủ đề mà mình quan tâm như thời trang, âm nhạc, công nghệ... từ rất nhiều nguồn cung cấp thông tin nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Quyển tạp chí đầy màu sắc do chính bạn biên tập và thiết kế đã sẵn sàng nằm gọn trên tay bạn.

Việc lựa chọn một chiếc smarphone ưng ý luôn khiến người tiêu dùng phải đau đầu, đặc biệt khi ở thời điểm thị trường đang bão hòa như hiện nay. Vẻ đẹp thiết kế, kết hợp với trải nghiệm công nghệ mạnh mẽ là sức hút của HTC One E8 với những người dùng phong cách.

Tư liệu: HTC

Bạn có thể quan tâm