Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone tầm trung có cảm biến vân tay ở Việt Nam

Coolpad Shine giá 5,49 triệu đồng, sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng cho phép mở máy khá nhanh.

Hãng di động Trung Quốc vừa ra mắt chiếc Shine tại Việt Nam. Sự kiện của họ tổ chức tại TP HCM, đây là hoạt động truyền thông đầu tiên của hãng này kể từ khi đến Việt Nam giữa năm.

Shine nhắm tới nhóm trung cấp, phân khúc cạnh tranh mạnh với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn và nhỏ. Tại sự kiện, hãng này nhấn mạnh vào cảm biến vân tay trên máy và cho rằng, đây là smartphone rẻ nhất sở hữu trang bị này tại Việt Nam.

Máy cho phép tùy chọn chức năng của vân tay.
Máy cho phép tùy chọn chức năng của vân tay.

Cảm biến vân tay của Shine đặt ở mặt lưng, bên dưới camera. Đây là cảm biến 360 độ, có thể nhận diện ở các góc độ khác nhau. Shine hỗ trợ nhận diện 5 ngón tay. Theo Coolpad, tốc độ mở khoảng 0,5 giây.

Shine trang bị bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB, màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải HD. Máy có bộ nhớ trong 8 GB, camera chính 13 MP kèm đèn flash LED, camera trước 5 MP góc rộng 80 độ để chụp selfie, 2 khay SIM, và chạy Android 5.1 với giao diện Cool UI. 

Máy có giá 5,49 triệu đồng, chuẩn bị có mặt trên các kệ hàng.

Thêm một đại gia smartphone Trung Quốc vào Việt Nam

Coolpad - thương hiệu trong top 3 nhà sản xuất smartphone tại Trung Quốc chuẩn bị đổ bộ vào thị trường Việt Nam với loạt sản phẩm hỗ trợ mạng 4G LTE.

Nhật Nguyên

Bạn có thể quan tâm