Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone siêu mẫu Ascend P6 giảm giá 2 triệu đồng

Mới bán ra tại thị trường Việt Nam từ cuối tháng 7, nhưng mẫu smartphone mỏng 6,18 mm của Huawei vừa được giảm giá khá mạnh.

Huawei Ascend P6 - mẫu smartphone mỏng nhất có mặt trên thị trường Việt Nam - vừa bất ngờ giảm giá 2 triệu đồng, xuống còn 7,5 triệu. Với mức giá nói trên, có thể coi đây là một lựa chọn rất tốt ở phân khúc smartphone tầm trung, bởi sản phẩm này sở hữu cấu hình rất mạnh, đi kèm thiết kế sang trọng không hề kém iPhone của Apple.

Huawei Ascend P6 mỏng đúng 6,18 mm, sở hữu thiết kế mặt sau bằng kim loại sang trọng, cạnh bên cũng được bo bằng một đường viền kim loại giống như iPhone. Model này sở hữu màn hình 4,7 inch 720p, chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz của Huawei, RAM 2 GB, camera sau 8 megapixel và camera trước độ phân giải lên đến 5 megapixel.

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh, phần giao diện Emotion UI của P6 cũng có nhiều nét độc đáo với giao diện dạng 3D đẹp mắt, dựa trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Máy dùng pin 2.000 mAh, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài dung lượng tối đa 32 GB.

Ascend P6 cũng là smartphone đầu tiên được Huawei đầu tư cả một sự kiện giới thiệu sản phẩm hoành tráng tại London. Ở quê nhà Trung Quốc, sản phẩm này đã nhận được lượng đặt trước lên đến 1 triệu chiếc trước khi bán ra.

Theo chia sẻ của đại diện Huawei, Việt Nam hiện chưa phải là một trong những thị trường trọng điểm của nhà sản xuất này. Những sản phẩm như P6 hay trước đó là chiếc smartphone giá rẻ G510 chỉ là những sản phẩm được tung ra để thăm dò thị trường. Hiện tại, các sản phẩm của Huawei được đánh giá khá cao tại thị trường châu Âu.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm