Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 điện thoại Android mỏng nhất thế giới

Ngay sau khi chiếc Ascend P6 của Huawei ra mắt với độ mỏng 6,18 mm, đã có 2 sản phẩm nuôi tham vọng soán ngôi smartphone mỏng nhất thế giới của thiết bị này.

6 điện thoại Android mỏng nhất thế giới

Ngay sau khi chiếc Ascend P6 của Huawei ra mắt với độ mỏng 6,18 mm, đã có 2 sản phẩm nuôi tham vọng soán ngôi smartphone mỏng nhất thế giới của thiết bị này.

Mỗi năm trôi qua, điện thoại lại được gọt mỏng hơn và người ta vẫn chưa biết đâu là giới hạn cuối cùng về độ mỏng của các sản phẩm nói trên. Hiện tại, Huawei Ascend P6 đang được xem là smartphone có độ mỏng thần kỳ nhất (6,18 mm) nhưng chỉ ít lâu nữa, nó sẽ bị soán ngôi bởi đã có ít nhất 2 nhà sản xuất tiết lộ về những mẫu điện thoại còn mỏng hơn nữa.

1. Umeox X5 (5,6 mm)

Umeox X5 chẳng khác nào một tờ giấy khi nhét vào túi quần của bạn. Model này sẽ ra mắt trước khi năm 2013 kết thúc, sở hữu độ mỏng đúng 5,6 mm.

Về cấu hình, đây hoàn toàn không phải là một sản phẩm xuất sắc với màn hình OLED 4 inch 360 x 640 pixel, chip lõi kép của Media Tek và camera sau 5 megapixel. Việc chỉ được tích hợp pin 1.400 mAh cũng mang đến những nghi ngại nhất định. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là chiếc Umeox X5 sẽ được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean khi bán ra.

2. BBK Vivo X3

Thêm một sản phẩm đến từ Trung Quốc có mặt trong bản danh sách này. X3 sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này, nhanh chóng soán ngôi của chiếc P6 từ Huawei - một nhà sản xuất Trung Quốc khác. Vivo hứa hẹn model của họ sẽ được tích hợp công nghệ âm thanh đặc biệt cao cấp, trong khi những thông số còn lại của máy hoàn toàn chưa được tiết lộ.

3. Huawei Ascend P6

Là một sản phẩm nằm giữa phân khúc trung và cao cấp, Ascend P6 mang đến cho người dùng cảm xúc khá lẫn lộn. Nó không sở hữu những thông số thật ấn tượng như màn hình Full HD hay camera 13 “chấm” nhưng lại sở hữu thiết kế vỏ kim loại sang trọng, camera trước 5 “chấm” và giao diện Emotion UI tùy biến khá lạ mắt. Khác với bộ đôi sản phẩm nói trên, Ascend P6 đã được bán ra thị trường với giá 9,5 triệu đồng.

4. Alcatel One Touch Idol Ultra

One Touch Idol Ultra được giới thiệu hồi tháng 1, bán ra tại thị trường Việt vào tháng 4 với giá chỉ 6,5 triệu đồng. Với số tiền đó, người dùng có cơ hội sở hữu một cỗ máy chạy Android mỏng đúng 6,45 mm, dùng màn hình 4,7 inch HD Super AMOLED, camera 8 chấm, chip Media Tek và pin dung lượng 1.800 mAh. Đây là những thông số không tồi đối với một sản phẩm có giá 6,5 triệu đồng và đặc biệt, đã từng là smartphone mỏng nhất thế giới.

5. Sony Xperia Z Ultra

Sở hữu độ mỏng 6,5 mm, Xperia Z Ultra chính là chiếc phablet mỏng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Máy dùng màn hình 6,4 inch Full HD, tích hợp cấu hình mạnh mẽ bậc nhất với chip lõi tứ tốc độ 2,2 GHz của Qualcomm, RAM 2 GB và pin 3.000 mAh. Xperia Z Ultra sở hữu thiết kế Omni Balance, vỏ sau bằng kính, có khả năng chống nước, chống bụi bẩn và giá bán khoảng 18 triệu tại thị trường Việt.

6. Lenovo IdeaPhone K900

Mỏng 6,9 mm, Lenovo IdeaPhone K900 chính là chiếc phablet mỏng thứ 2 ra mắt thị trường trong năm nay. Khác với các đối thủ, K900 dùng chip lõi kép của Intel, tốc độ 2 GHz. Màn hình của máy cũng là loại Full HD, kích thước 5,5 inch còn thân máy được bọc một lớp kim loại kết hợp polycarbonate một cách tài tình. Smartphone này sở hữu camera sau 13 megapixel, pin 2.500 mAh và giá bán 10,5 triệu đồng.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm