Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone siêu mạnh của Pantech lộ điểm benchmark

Một thiết bị có tên mã A888S vừa xuất hiện trên trang Antutu, cho thấy nó được tích hợp chip Snapdragon 805 và màn hình QHD.

Qualcomm Snapdragon 801 đang là dòng chip di động mạnh nhất hiện nay và được trang bị trên nhiều smartphone bom tấn như Xperia Z2 hay Samsung Galaxy S5. Tuy nhiên, người dùng vẫn đang chờ đón dòng chip thế hệ tiếp theo – Snapdrgon 805 với đồ họa thế hệ mới Adreno 420.

Thông tin về thiết bị bí ẩn của Pantech trên webiste của Antutu.
Thông tin về thiết bị bí ẩn của Pantech trên webiste của Antutu.

Nhiều tin đồn trước đó khẳng định, hãng điện thoại Hàn Quốc là Pantech sẽ là tên tuổi đi đầu trong việc đưa dòng chip nói trên vào một model điện thoại cụ thể. Mới đây, trang Antutu đã phát hiện ra một thiết bị như vậy.

Theo đó, thiết bị của Pantech (tên mã A888S) được trang bị cấu hình rất mạnh, bên cạnh dòng chip Snapdragon 805 thế hệ mới. Cụ thể, máy dùng màn hình QHD (1.440 x 2.560 pixel) chưa rõ kích thước và RAM 3GB. Điểm Antutu đo được trên sản phẩm này là gần 37.000 – con số đặc biệt ấn tượng với một sản phẩm bản mẫu, chưa được tối ưu hóa.

Nhiều tin đồn trước đó cho biết, chiếc Pantech Vega Iron 2 sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 805. Tuy nhiên, với tên mã A888S của sản phẩm, không loại trừ khả năng đây sẽ là sản phẩm thay thế chiếc Vega LTE-A (tên mã A880).

Vega Iron 2 là dế đầu tiên dùng chip Snapdgragon 805

Khác với mẫu Iron đời đầu, Iron 2 có thể sẽ được phát hành rộng rãi ra thị trường quốc tế, thay vì chỉ một bản duy nhất cho thị trường Hàn Quốc.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm