Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone sang trọng quyến rũ phái đẹp

Đầu tháng 7, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên Revo LEAD. Ngay sau khi sản phẩm chính thức được bán ra, không chỉ đấng mày râu mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng bị Revo LEAD mê hoặc.

Smartphone sang trọng quyến rũ phái đẹp

Đầu tháng 7, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của mình mang tên Revo LEAD. Ngay sau khi sản phẩm chính thức được bán ra, không chỉ đấng mày râu mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng bị Revo LEAD mê hoặc.

Đây là chiếc smartphone có màn hình Full HD rẻ nhất hiện nay, và cũng là lựa chọn tốt nhất trên thị trường đáp ứng đủ mong muốn của người dùng nói chung và phái đẹp nói riêng về một chiếc smartphone giá mềm nhưng vẫn sành điệu và đầy đủ tính năng cao cấp. Đây được coi là đối thủ đáng gờm nhất trong phân khúc điện thoại chạy HĐH Android tầm giá dưới 6 triệu đồng tại Việt Nam.

Revo LEAD với thiết kế siêu đẹp đang thu hút rất nhiều người dùng nữ.

Revo LEAD sở hữu màn hình Full HD siêu nét kích thước 5 inch lý tưởng có thể lấy lòng mọi đối tượng người dùng đặc biệt là phái nữ. Với kích thước màn hình này, các chị em vẫn có thể cầm trong lòng bàn tay một cách thoải mái mà vẫn thỏa mãn được nhu cầu lướt web, chụp ảnh, xem phim một cách hoàn hảo. Cầm trên tay HKPhone Revo LEAD, chị Thu Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Vốn yêu thích thương hiệu HKPhone từ lâu nên khi được biết HKPhone ra mắt sản phẩm mới rất đẹp, mình và ông xã đến ngay showroom để có thể tận tay trải nghiệm Revo LEAD. Khi cầm trên tay chiếc máy này, mình cảm thấy thực sự thích thú với thiết kế mỏng và sang trọng, màn hình đẹp long lanh, nhất là phiên bản màu trắng khiến mình hoàn toàn bị thuyết phục”.

Revo LEAD thỏa mãn nhu cầu online lướt web, xem phim, chụp ảnh... của mọi chị em phụ nữ.

Vượt xa chuẩn mực thông thường ở dòng smartphone bình dân, HKPhone Revo LEAD nổi bật nhờ thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, sành điệu và ấn tượng. Với thiết kế khung vỏ cao cấp, thiết kế hài hòa tỉ lệ các cạnh, độ mỏng chỉ 8,5mm, Revo LEAD mang lại cảm giác rất “đã” khi cầm trên tay. Nắp lưng vân nhám sang trọng của phiên bản màu đen hay mượt mà, trơn mịn của Revo LEAD màu trắng có thể hấp dẫn cả những chị em khó tính nhất. Bạn Phương Anh (Nhân viên công ty Xuất nhập khẩu) vui vẻ tiết lộ: “Thông thường phái nữ sẽ thích điện thoại màu trắng, nhưng tôi thì khác. Tôi chọn Revo LEAD màu đen vì mình thấy máy toát lên sự cuốn hút và mạnh mẽ, phù hợp với cá tính của tôi”.

Bộ đôi camera trên Revo LEAD cũng là lý do hấp dẫn người dùng.

Sự phát triển của smartphone càng lên đỉnh cao thì người dùng càng quan tâm đến các tính năng giải trí, trong đó chụp hình được xem là thứ "vũ khí" cao cấp không thể thiếu, nhất là đối với các phái đẹp. Tính năng chụp ảnh, quay video luôn là yếu tố quan trọng bậc nhất để các chị em lựa chọn mua smartphone. Hiểu được tâm lý của khách hàng, HKPhone đã trang bị cho Revo LEAD bộ đôi camera siêu “khủng”: camera sau lên tới 13 MPx và camera trước 8 MPx, công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone. Máy tự động lấy nét, hỗ trợ chế độ quay phim Full HD 1080p, phục vụ phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu chụp ảnh, quay video của các chị em phụ nữ.

Khách hàng nữ rất hài lòng với thiết kế và các tính năng của Revo LEAD.

Bạn Huyền Vy (Cao đẳng Múa Việt Nam) khoe những bức hình vừa được chụp bằng Revo LEAD : “Mình có sở thích chụp hình mọi lúc mọi nơi, và cảm thấy rất ưng ý với camera của Revo LEAD. Nhất là camera trước rất nét nên mình tha hồ chụp hình kiểu “tự sướng”, chất lượng ảnh đẹp hơn cả những dòng điện thoại cao cấp trên 10 triệu mà mình đã từng dùng”.

Revo LEAD hiện có 2 màu đen và trắng sành điệu, đẳng cấp.

Được trang bị cấu hình lõi tứ tốc độ 1,5 GHz mạnh mẽ, Revo LEAD chạy mượt mà nền tảng Android 4.2.1 Jelly Beanvới hàng trăm ngàn ứng dụng, game mới hấp dẫn nhất. Chính ưu điểm này đã khiến Revo LEAD thu hút những cô nàng đam mê game online như Ngọc Khánh (Đống Đa, Hà Nội): “Revo LEAD có màn hình Full HD siêu nét, thiết kế chắc chắn, trọng lượng đầm tay nhưng vẫn tối ưu ở độ mỏng giúp mình rất thoải mái trong việc cầm điện thoại chơi trong thời gian dài mà không bị mỏi. Cấu hình cao, pin tốt, kho game cập nhật liên tục và nhất là có thể kết nối với tay cầm chơi game, mình hoàn toàn hài lòng vì đã chọn mua Revo LEAD”.

Hấp dẫn ở kiểu dáng, thu hút bởi tính năng chính vì thế Revo LEAD đang trở thành cái tên được nhiều người dùng nữ truyền tai nhau trong những ngày qua. Hiện tại, Revo LEAD được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 màu đen, trắng, giá chỉ 5,7 triệu đồng. Máy được bán ra với chương trình 100% hài lòng duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng trả lại máy trong vòng 3 ngày đầu nếu không hài lòng; cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng rẻ hơn nhưng cấu hình tương đương Revo LEAD.

Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm, các video đánh giá Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm