Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone RAM 3 GB giá hơn 3,5 triệu đồng

ZOPO Speed 7 được trang bị chip xử lý lõi tám Mediatek 6753 64 bit 1,5 Ghz, dung lượng RAM 3 GB, camera 13 MP với màn hình Full HD.

Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm mới trong phân khúc tầm trung này:

Thiết kế đẹp

Sản phẩm có thiết kế viền bezel mỏng mang lại cảm giác vừa tay và thoải mái khi thao tác trên màn hình. Máy có viền kim loại lịch lãm, được mài dũa sáng bóng, góp phần làm cho thiết kế trở nên chuyên nghiệp. Zopo Speed 7 có độ dày chỉ 8,8 mm, màn hình 5 inch.

Máy có màn hình Full HD

Thiết kế Zopo Speed 7.

Zopo Speed 7 được trang bị màn hình độ phân giải Full HD. Máy hỗ trợ xem phim, chơi game và cho ra hình ảnh sử dụng tốt.

Cấu hình tốt

Zopo Speed 7 được trang bị vi xử lý Mediatek thế hệ mới 6.753 64 bit 8 nhân với xung nhịp đạt được 1,5 Ghz. Máy được thử nghiệm là cho kết quả thấy rằng khả năng vận hành khá nhanh với những thao tác thông thường. Bên cạnh đó, Zopo Speed 7 còn được tích hợp RAM 3 GB, giúp nâng cao khả năng xử lý đa nhiệm và chơi game mượt mà. Nhân đồ họa Mali T720MP3 cũng là yếu tố làm nên sự thành công của thiết bị này khi so sánh cùng những đối thủ đình đám khác.

Hiệu năng xử lý của Zopo Speed 7.

Camera 13 MP

Zopo ASpeed 7 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 13 MP, máy hỗ trợ khả năng quay phim Full HD 30f. Máy cho chất lượng ảnh tương đối trong điều kiện đủ ánh sáng đem lại những bức ảnh sống động.

Camera của Zopo Speed 7.

Đến cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống Saigonphone.com để cảm nhận sản phẩm. Xem chi tiết tại:http://SaiGonPhone.com; Xem video tại đây.

Khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng mùa cuối năm:

- 3,59 triệu đồng cho 50 khách hàng đầu tiên 

- 3,79 triệu đồng cho 50 khách hàng tiếp theo.

 




Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm