Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone ra mắt tại CES đầu tiên đến Việt Nam

Lenovo vừa trình làng mẫu Vibe Z, chiếc phablet màn hình rộng 5,5 inch, thiết kế mỏng 7,9 mm tại Việt Nam. Máy lên kệ ở mức 11,49 triệu đồng.

Giới thiệu tại CES đầu tháng nay, Vibe Z là một trong những chiếc smartphone ấn tượng về thiết kế mỏng và hiệu năng mạnh. Model này sở hữu mặt sau khắc nổi bằng laser. Máy có màn hình Full HD rộng 5,5 inch, mật độ điểm ảnh tới 440ppi.

Mẫu Vibe Z của Lenovo chuẩn bị bán tại Việt Nam.

Ngoài ra, thiết bị chạy trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz. Lenovo cho biết, Vibe Z có bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, chạy Android 4.3.

Đây là smartphone đầu tiên của Lenovo có khả năng kết nối LTE. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp Wi-Fi, Bluetooth 4.0. Vibe Z sở hữu camera 13 megapixel, khẩu f/1.8, máy ảnh trước 5 megapixel. Model này đi kèm nhiều hiệu ứng chụp ảnh độc đáo.

Lenovo có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2012 và sở hữu nhiều smartphone nằm trong phân khúc trung cấp. Năm ngoái chiếc Lenovo K900 màn hình rộng của hãng được nhiều người đánh giá cao về hiệu năng, thiết kế.

Ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam giới thiệu về sản phẩm.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết, hãng hiện đang chiếm khoảng 5% thị phần di động tại Việt Nam. Ông Sơn cho biết, phân khúc công ty đang tập trung nằm trong nhóm dưới 4 triệu đồng. "Việc ra mắt mẫu Vibe Z cho thấy, hãng này sẽ đầu tư vào nhiều nhóm sản phẩm khác nhau, không chỉ các model giá thấp", ông Sơn nói.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm