Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone pin bền, thiết kế đẹp tầm giá dưới 3 triệu đồng

Là một trong những smartphone tầm trung chủ lực của Massgo, E3 sở hữu vi xử lý lõi tứ, camera 10,3 MP kèm viên pin dung lượng lớn 4.300 mAh với mức giá mềm, chỉ 2,99 triệu đồng.

Thiết kế

Kiểu dáng của Massgo E3 khá đơn giản, thanh lịch, bao quanh thân máy là lớp viền nhựa nhưng được sơn lớp phủ trông giống kim loại, nắp lưng sần chống bám vân tay, viên pin có thể tháo rời. Cảm giác khi cầm nắm khá chắc chắn, 2 cạnh được bo nhẹ nên không bị cấn tay.

Ngoài ra, cách bố trí các cụm phím, camera hay dải loa của Massgo E3 khá thông minh. Cụm phím nguồn, tăng/giảm âm lượng được đặt gần nhau giúp người dùng dễ thao tác. Cụm phím ảo được đặt ra ngoài màn hình, tránh tình trạng ăn bớt diện tích mặt trước.

Hiệu năng

Trong tầm giá 3 triệu đồng hiện nay, cấu hình của Massgo E3 phù hợp với nhu cầu giải trí hay làm việc của người dùng. Cụ thể, máy trang bị màn hình 5 inch HD IPS 1.280 x 720 pixel, sử dụng hệ điều hành Android Lollipop 5.0 đi kèm với chip lõi tứ 1,3 GHz, RAM 2 GB và ROM 16 GB.

Màn hình sản phẩm có kích thước 5 inch cho cảm giác rộng rãi, thoải mái khi lướt web hay xem phim. Ngoài ra, màn hình của E3 cũng cho góc nhìn rộng, có thể theo dõi nội dung hiển thị từ nhiều tư thế, dễ quan sát khi sử dụng ngoài trời nắng.

Về hiệu năng của máy, sản phẩm có thể chiến đấu với hầu hết tựa game nặng như Asphalt 8, Modern Combat 5 mà không hề có hiện tượng giật lag. Trải nghiệm đa nhiệm, lướt web, tham gia mạng xã hội trên nền Android 5.0 cũng rất mượt mà. Giao diện sử dụng trên Massgo E3 hầu như được giữ nguyên từ nền tảng Android gốc, Massgo chỉ biên dịch lại các ứng dụng sang tiếng Việt.

Về thời lượng sử dụng, với viên pin dung lượng 4.300 mAh, máy có thể trụ vững trong hơn 24 tiếng dù chơi game, lướt web hay Facebook, chụp ảnh. Do đó, đây được xem là điểm cộng với Massgo E3.

Camera

Máy được trang bị camera sau 10,3 MP, camera trước 3,2 MP cho chất lượng ảnh đáp ứng nhu cầu trung bình của người dùng ở phương diện chụp ảnh. Trong điều kiện chụp hình đủ sáng, những tấm ảnh kiểu macro tái hiện đầy đủ chi tiết, màu sắc chính xác.

Khi chụp ảnh với sự hỗ trợ của đèn flash, màu sắc khá chân thực, không bị biến dạng nhiều.

Massgo cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng ở mức giá gốc tới trực tiếp khách hàng. Model Massgo E3 chỉ có giá 2,99 triệu đồng, khá mềm so với cấu hình, tính năng cùng thiết kế của máy.

Cách thức mua hàng

Để đặt mua sản phẩm, khách hàng chỉ cần thực hiện thao tác đặt hàng đơn giản trên website chính thức http://massgo.vn/, hoặc liên hệ trực tiếp thông qua Fanpage Massgo Việt Nam, tổng đài CSKH 1900.54.54.70 (nhánh 1), hay trực tiếp tới trải nghiệm và mua sản phẩm tại showroom địa chỉ: Công ty CP Masscom Việt Nam, 11-13 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngoài hai hình thức thanh toán qua ngân hàng và thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty, khách hàng mua sản phẩm có thể lựa chọn hình thức thanh toán COD - thanh toán khi nhận sản phẩm tiện ích. Đặc biệt, Massgo còn miễn phí vận chuyển sản phẩm tới tận tay khách hàng trên toàn quốc.

Nhằm xây dựng niềm tin và đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi phân phối online, với phương thức COD - thanh toán khi nhận sản phẩm, khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên chuyển phát trước khi thanh toán. Ngoài chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, hãng sẵn sàng đổi mới cho khách hàng trong vòng 30 ngày nếu bị lỗi phần cứng do sản xuất.

Để tri ân khách hàng đã quan tâm, ủng hộ massgo.vn, hãng công bố chương trình khuyến mãi lớn cho bất kỳ ai khi mua sản phẩm Massgo thông qua website http://massgo.vn/

- Tặng ngay 100.000 điểm khi đăng ký tài khoản member Massgo trên website

- Cứ mỗi giá trị đơn hàng 100.000 đồng sẽ được tặng 1.000 điểm vào tài khoản thưởng

(Giá trị được quy đổi trong lần mua tiếp theo, giá trị quy đổi: 1 điểm = 1 đồng)

Ngoài ra khách hàng còn được nhận nhiều món quà giá trị khi mua điện thoại Massgo:

- Tặng một gậy chụp ảnh bluetooth trị giá 200.000 đồng (áp dụng từ 20/7 đến hết ngày 10/8)

- Tặng bao da cao cấp trị giá 400.000 đồng

- Tặng dán màn hình 3 lớp chống xước trị giá 60.000 đồng

- Tặng SIM data 3G Viettel trị giá lưu lượng lên đến 18 triệu đồng

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm