Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone phổ thông bán chạy dịp giáp Tết

Thời điểm sắp bước sang năm Giáp Ngọ, các thương hiệu điện thoại đồng loạt đưa ra các ưu đãi lớn khiến thị trường smartphone phổ thông trở nên sôi động hơn.

Trong bối cảnh một năm kinh tế đầy biến động như 2013, không lạ khi vào dịp cuối năm hàng loạt các mặt hàng tiêu dùng đều đồng loạt đưa ra các chương trình giảm giá, khuyến mại hấp dẫn, làm cho thị trường smartphone phổ thông trong tầm giá 3-5 triệu, vốn được ưa chuộng trong năm Quý Tỵ, nay lại càng sốt.


Nhiều thương hiệu điện thoại lớn trong thời gian này đưa ra khuyến mại, giảm giá sốc cho sản phẩm. Có những dòng máy trước đó vốn được bán ra ở mức giá khá cao so với mức chi trả của đa số người dùng thì nay lại được giảm xuống giá rất thấp.

Một số thương hiệu điện thoại khác, không đưa ra chương trình giảm giá nhưng áp dụng những chính sách ưu đãi khá hot cho sản phẩm. Rất nhiều các món quà hấp dẫn được gửi tặng tới người dùng ngay khi họ mua hàng.

Ông Phí Hữu Thanh Long, Giám đốc sản phẩm của HKPhone, cho biết: “Dưới tình hình khó khăn chung của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, dòng smartphone tầm trung đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng trong năm 2013. Có rất nhiều khả năng sang năm tới, dòng sản phẩm này sẽ chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong lĩnh vực điện thoại”.

Thêm vào đó, cuối năm cũng là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao khi nhận được các khoản thưởng Tết sau một năm làm việc vất vả. Đối với những người dùng có nhu cầu lên đời điện thoại, smartphone phổ thông trong thời điểm này sẽ là sản phẩm hấp dẫn khi mức thưởng Tết trong năm 2013 của đa số các công ty, doanh nghiệp đều thấp hơn so với năm trước.

Trong số các sản phẩm smartphone phổ thông được ưa chuộng hiện nay trên thị trường phải kể tới chiếc RACER của HKPhone. Sản phẩm sở hữu cấu hình chip lõi tứ xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1GB ở mức giá 3,2 triệu. Model còn được trang bị những ứng dụng mới nhất hiện nay như HDMI không dây, OTG… đem lại những trải nghiệm mới lạ tới người dùng.

RACER được biết tới là sản phẩm bán chạy của HKPhone và được lòng người dùng khi sở hữu cấu hình cao, nhiều tiện ích đặc biệt ở mức giá 3,2 triệu.

Bán ra ở mức giá hấp dẫn nhưng sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hấp dẫn và chế độ bảo hành cực lên tới 15 tháng cho phần cứng và 12 tháng cho màn hình, RACER là chiếc smartphone đáng mua trong mắt người dùng dịp cuối năm.

Đây là chiếc smartphone hiếm hoi có chế độ bảo hành lên tới 15 tháng cho phần cứng và 12 tháng cho màn hình.

Sản phẩm hiện được phân phối trên 120 showroom khắp cả nước của HKPhone. Người dùng có thể dùng thử Model trong vòng 3 ngày với chính sách 100% hài lòng.

Xem thêm đánh giá và thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm