Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dùng thích gì nhất ở HKPhone RACER?

RACER lõi tứ hiện được đông đảo người dùng ưa chuộng, dưới đây là những điểm cộng hút khách của smartphone này.

Là một trong những smartphone hiếm hoi sở hữu chip lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 triệu đồng, HKPhone RACER thể hiện điểm hiệu năng tương đương những model 8-9 triệu trên thị trường. Đây cũng chính là điểm mạnh mà nhiều người dùng chuộng nhất ở sản phẩm này.

Sản phẩm lõi tứ, smartphone đang được nhiều người dùng ưa chuộng.

Trong trải nghiệm thực tế, sản phẩm với chip lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz chạy trơn tru trên hệ điều hành Android 4.2. Máy hoàn thành nhanh nhạy các tác vụ. Từ những ứng dụng nhẹ như xem phim, nghe nhạc, lướt web, đọc báo… đến các game 3D nặng hiện nay, RACER đều thực hiện khá tốt. Độ mượt mà thể hiện ngay từ khi mở ứng dụng, không có độ trễ thời gian khi mở app.

Sản phẩm hoàn thành nhanh nhạy tất cả các tác vụ của người dùng.

Chip Cortex A7 thế hệ mới là yếu tố chính mang lại hiệu năng ấn tượng cho RACER. Kết hợp với RAM 1 GB DDR3, 2 yếu tố này cho phép sản phẩm có khả năng chạy đa nhiệm vượt trội hơn so với các smartphone cùng tầm giá. Máy có thể chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, chuyển qua lại các game nặng mà người dùng không phải lo về tình trạng giật, đơ hay bung ra ngoài.

Bạn Dũng, sinh viên trường đại học Đại Nam, Hà Nội chia sẻ khi tận tay được trải nghiệm RACER: “Hôm nay mình có mang em máy 4 triệu ra để so sánh nhưng quả thực không bằng RACER. Máy mình bật 3-4 ứng dụng bình thường thôi cũng đã cảm thấy giật rồi. RACER thì chạy vẫn mượt dù có mở nhiều ứng dụng cùng lúc với game nặng”.

Smartphone này được nhiều người dùng ưa chuộng.

Đo hiệu năng của RACER với Antutu Benchmark, một công cụ đo hiệu năng tổng thể liên quan đến cả CPU, GPU, RAM và lưu trữ. Trong bài test này, sản phẩm đạt 17.366 điểm, tương đương với những chiếc smartphone 9 triệu đồng.

Sản phẩm đạt 17366 điểm, ngang ngửa những model 9 triệu trên thị trường.

Trình diễn thuyết phục các tựa game nặng hàng đầu hiện nay cũng là điểm đặc biệt thu hút người dùng của RACER. Chip đồ họa Mali-400MP cùng chip lõi tứ đời mới mang lại cho máy khả năng chơi tốt các tựa game ăn khách như Asphalt 8, Frontline Commando: D-day, Temple Run 2…

Các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh đồ họa hào nhoáng của những tựa game đình đám đều được sản phẩm thể hiện thuyết phục. Máy xử lý nhanh các thao tác yêu cầu tốc độ cao của người dùng khi chơi game, mang lại cảm giác chân thực, thú vị và sống động trong giải trị với smartphone. Bạn đọc có thể kiểm chứng qua video thực tế trải nghiệm chơi game trên model này.

Giải trí trên RACER mang lại cảm giác chân thực và sống động cho người dùng.

Sản phẩm đang nằm trong chương trình ưu đãi mừng xuân 2014 với tổng giá trị quà tặng lên tới 700.000 đồng của HKPhone. RACER được bán tại hơn 120 showroom chuyên biệt của HKPhone trên toàn quốc với giá 3,2 triệu đồng, có thời hạn bảo hành lên tới 15 tháng cùng cam kết cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày. Xem chi tiết ưu đãi và thông số kỹ thuật của RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm