Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone nhiều tính năng 'độc'

Aveo X6 không chỉ sở hữu bộ loa để thưởng thức âm nhạc mà chiếc smartphone này có cấu hình cực “khủng” với chip lõi tứ 1.2Ghz x4, RAM 2G đủ sức chạy mượt mà tất cả các game yêu cầu cấu hình cao, như Asphalt 8, Iron man 3.



Âm thanh điện thoại cho ra chất lượng rất ấm và to rõ cho bạn cảm giác như đang ở giữa căn phòng nhạc DJ khi kết hợp với bộ tai nghe Beats nổi tiếng. Nếu bạn đang cần 1 chiếc smartphone lướt web nhanh, chơi game khủng, chụp hình tốt, nghe nhạc chuyên nghiệp, giá thành phù hợp với túi tiền thì Aveo X6 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong 1 rừng smartphone hỗn loạn trên thị trường hiện nay.

Trải nghiệm game Asphalt 8 qua công nghệ HDMI không dây.

Tuy nhiên điều đặc biệt giúp sản phẩm “ghi danh” vào vị trí smartphone có nhiều tính năng độc nhất là nhờ việc được tích hợp công nghệ HDMI không dây xuất 100% nội dung lên tivi, giúp cho bạn chia sẻ các chương trình giải trí 1 cách trọn vẹn với bạn bè, gia đình qua màn ảnh lớn.

Đây là sản phẩm đầu tiên có khả năng kết nối tivi không cần dây cáp với nhiều cải tiến vượt trội về tính nằng và ứng dụng. Chính vì không cần dây cáp HDMI nên máy cho phép kết nối với tivi trong phạm vi tới 20 mét giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển trong khi máy vẫn đang kết nối với tivi để chạy nhạc, xem phim hay chơi game… Hơn nữa, siêu công nghệ này còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trên Aveo X6 như dòng điện tiêu hao khi truyền từ máy qua cáp HDMI tới tivi hay máy có thể tắt nghỉ màn hình trong khi vẫn hiển thị hình ảnh và âm thanh trên tivi giúp máy không bị nóng và tốn điện - điều mà không điện thoại kết nối tivi qua dây cáp nào có thể làm được.

Aveo X6 xuất màn hình full HD với 100% nội dung hiển thị trên điện thoại.

Tuy nhiên, điều đặc biệt của sản phẩm là khả năng có thể cùng lúc vừa hiển thị video và âm thanh trên tivi, vừa có thể đọc báo hay chơi game trên điện thoại dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Đặc biệt tính năng thứ 3 này hay ở chỗ khi phát video từ Youtube máy sẽ tự động chuyển clip ngay sau khi clip trước kết thúc, trong khi với công nghệ HDMI có dây, người dùng phải chuyển tiếp clip 1 cách thủ công bằng tay và càng không thể vừa nghe clip nhạc trên Youtube vừa chơi game được.

Aveo X6 được thiết kế với 2 màu trắng và đen.

Tính năng hấp dẫn chống bắn tốc độ trên sản phẩm cũng được coi là tính năng độc đáo. Máy có thể ghi lại hành trình và tốc độ xe chạy, chỉ đường xe chạy hay thông báo tốc độ tối đa trên từng đoạn đường để tránh bị quá tốc độ cho phép. 

Tính năng chống trộm cướp bằng camera trước - định vị GPS - cảm ứng di chuyển và tìm lại điện thoại bị mất thông qua việc chụp hình tự động mặt của kẻ trộm cũng là tính năng khá độc đáo hấp dẫn người dùng của Aveo X6. Với tính năng này, người dùng sẽ được an ủi phần nào và có thêm nhiều hy vọng tìm lại được “dế” cưng của mình.

Aveo X6 dẫn đường thông minh bằng giọng nói cho các bác tài xế.

Sản phẩm hiện được giảm giá chỉ còn 4.990.000 đồng tại hệ thống phân phối của Avatelecom trên toàn quốc với gói quà tặng: 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 dán màn hình, 1 viên pin phụ 3000mAh, bộ game khủng bản quyền tổng trị giá 800.000 đồng ( 1 thẻ bảo hành chính hãng 12 tháng).

Xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm Aveo X6 tại đây.

Xem thêm đại lý các tỉnh kèm gói khuyến mãi tại đây.

Tư liệu: Avatelecom

Bạn có thể quan tâm