Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone này xứng đáng là món quà cho phái đẹp

Khi các ông lớn ngành công nghệ lãng quên “một nửa thế giới”, Samsung dừng lại, lắng nghe và gói gọn những trải nghiệm mong muốn của phái đẹp đưa lên Galaxy Note mới nhất.

Cấu hình mạnh để cày game, pin lâu để cày phim, thiết kế góc cạnh, màn hình lớn để thế hiện vị thế đàn ông..., đã từ lâu, các hãng điện thoại quên mất rằng, phái đẹp cũng cần được quan tâm đến trải nghiệm. Họ cũng cần một chiếc smartphone thiết kế tinh tế, cấu hình cao, vừa tay, thể hiện được phong cách cá nhân. Và Samsung biết đâu là điều mình cần làm.

Hành trình am hiểu phái đẹp

Nhiều người nghĩ, phụ nữ sẽ không chú trọng nhiều đến trải nghiệm mà một chiếc smartphone mang lại, camera selfie đẹp mới là yếu tố họ quan tâm nhất. Nhưng Tú Nhi (quận 7, TP.HCM) lại khác với suy nghĩ của nhiều người. “Camera selfie đẹp là điểm cộng, nhưng thiết kế thời trang và trải nghiệm khác biệt mới là điều làm mình yêu thích một dòng điện thoại nào đó”, vừa nói, Nhi vừa khoe chiếc Galaxy Note10 của mình.

Thế hệ Galaxy Note mới nhất của Samsung không lặp lại lịch sử khi lần đầu tiên ra mắt phiên bản thứ 2 với màn hình lớn - Galaxy Note10+. Nếu như Note10 sở hữu tỷ lệ màn hình vàng với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn bỏ túi quần, túi xách để các nàng thoải mái dạo phố; thì Galxy Note10+ lại chính là công cụ mở rộng trải nghiệm người dùng.

Mỹ Hương (quận Bình Tân, TP.HCM) chia sẻ: “Với đam mê khám phá thế giới qua lăng kính riêng của bản thân, mình thích những chuyến đi xa, dài ngày. Ở đó, mình được gom vào tầm mắt những khung cảnh đẹp nhất, ghi lại những khoảnh khắc đáng giá nhất, có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ để chia sẻ với mọi người. Vì vậy, smartphone màn hình lớn, camera xịn, nhiều hiệu ứng độc đáo là điều mình cần nhất trong những chuyến đi”.

Theo Mỹ Hương, smartphone từ lâu đã vượt ra khỏi giới hạn của những tin nhắn, cuộc gọi thông thường, trở thành công cụ đưa cô bước vào thế giới của sự sáng tạo. Ở đó, Hương tùy ý biến hóa những tấm ảnh trở nên khác biệt nhờ tính năng góc rộng hoặc xóa phông; khiến những thước video trở nên sống động và ngộ nghĩnh nhờ doodles. Vậy nên, không khó hiểu khi đứng trước hàng trăm chiếc smartphone đa dạng cả về thiết kế lẫn tính năng, Mỹ Hương lại quyết định gắn bó với Galaxy Note10+.

2 phiên bản - gấp đôi sự quan tâm đến phái đẹp

Thiết kế mỏng, gọn nhẹ hơn bất kỳ phiên bản tiền nhiệm nào chỉ là khúc dạo đầu trên hành trình am hiểu và trọn vẹn hóa trải nghiệm phái đẹp của Samsung.

Tiếp đó, gã khổng lồ Hàn Quốc giới thiệu phiên bản màu độc đáo mang tên ánh cực quang. Việc gọi tên chính xác một gam màu trở nên khó hơn khi ở những môi trường khác nhau, những góc nhìn khác nhau, dải màu mà mắt nhìn thấy từ mặt lưng những smartphone mới nhất nhà Samsung cũng khác nhau. Chúng mới lạ, nổi bật, tùy hứng và khiến người dùng khó lòng cảm thấy nhàm chán.

Samsung anh 3
Aura Pink trên Galaxy Note10 và Aura Glow trên Galaxy Note10+.

Aura Pink là phiên bản màu ấn tượng nhất trên Galaxy Note10 và Aura Glow làm nên điểm nhấn độc tôn của Galaxy Note10+. 2 màu sắc đặc biệt làm nên 2 phong cách khác nhau, phù hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ và thị hiếu của phái đẹp - điều mà hiếm thương hiệu công nghệ quan tâm.

Một Aura Pink nữ tính, sang trọng, dịu dàng, dễ phối đồ; một Aura Glow khác biệt, cá tính, độc đáo, đậm chất riêng. Để làm được điều đó, chắc chắn Samsung phải am hiểu và thật sự quan tâm cảm nhận của những “bóng hồng”.

Thế nhưng, việc Samsung quan tâm và tạo nên thiết bị tương thích với người dùng nữ không có nghĩa thương hiệu này đồng ý đánh đổi giữa tính năng và thiết kế. Đi cùng một model mỏng nhẹ, mềm mại là những tính năng cao cấp, hiện đại.

Mỹ Hương chia sẻ: “Bút S Pen và màn hình 6,8 inch cho phép mình sáng tạo không mệt mỏi. Mình được tự do vẽ mọi điều bản thân yêu thích, thỏa mái chụp bất kỳ khi nào muốn, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Galaxy Note10+ đưa mình vào thế giới sáng tạo mà hiếm smartphone nào khác làm được”.

S Pen được xem là một trong những nâng cấp đáng giá của thế hệ Galaxy Note mới nhất. Không chỉ cho phép phái đẹp ghi chú nhanh chóng, tiện lợi; sáng tạo nhiều doodles ngộ nghĩnh, S Pen còn trở thành “chiếc đũa thần”, giúp bạn chuyển nhạc, chế độ chụp ảnh, quay phim... từ xa chỉ với những lần vẫy bút.

Hệ thống camera tiên tiến với công nghệ chuyên nghiệp gồm một camera góc siêu rộng 16 MB, một camera góc rộng 12 MP, một camera ống kính tele 12 MP cùng một camera selfie 10 MB trên Samsung Galaxy Note10+ mang đến cho phái đẹp những bức ảnh sống động và chân thật mà không cần dùng đến bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa nào.

Tú Nhi chia sẻ thêm: “Từ ngày gắn bó với Galaxy Note10, mình không phải mang cồng kềnh quá nhiều vật dụng, không cần sổ và bút, không cần sạc dự phòng nhờ tính năng sạc nhanh. Có thể nói, đây là smartphone giúp mình tối giản hóa cuộc sống bản thân nhưng vẫn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị”.

Hành trình cảm nhận và trọn vẹn hóa trải nghiệm người dùng của Samsung chưa bao giờ dừng lại. Ở đó, thương hiệu không ngừng lắng nghe, cải tiến, hoàn thiện từng thiết bị mới. Trong đó, Galaxy Note10 là kết quả của quá trình nghiên cứu ấy, là món quà đích thực dành tặng phái đẹp.

Giang Ngân Nhi - Giang Phan Ninh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm