Khúc đàn Apache kinh điển được phối khí rộn ràng vang lên trong TVC giới thiệu Galaxy Note10. Đoạn clip sáng tạo cũng hé lộ thông điệp thú vị từ gã khổng lồ Hàn Quốc.
Samsung xây dựng chiến dịch tiếp thị có tên “Dos in Samsung”, giao cho BBH New York thực hiện với nhiệm vụ “tìm ra cách tiếp cận người dùng mới mẻ cho Galaxy Note10. Một cái gì đó hoàn toàn khác biệt với thế giới công nghệ”, tờ Adweek cho biết.
Với bài toán khó từ Samsung, Jonathan Mackler, Giám đốc sáng tạo BBH New York cho biết: “Chúng tôi quyết định truyền tải thông điệp ấy một cách vui vẻ, hài hước, hướng đến lợi ích người dùng và làm nổi bật Galaxy Note10 như là phiên bản giàu cảm xúc”.
|
TVC “Dos in Samsung” do tạo BBH New York thực hiện truyền tải nhiều thông điệp thú vị từ Samsung. |
Vị giám đốc sáng tạo này giải thích, Samsung tách mình khỏi thế giới công nghệ truyền thống vẫn đang tập trung vào các tính năng lạnh lùng, khô khan. Hãng công nghệ xứ Hàn muốn tạo nên sản phẩm giàu cảm xúc và giúp người dùng, đặc biệt là nữ giới, có thể làm mọi thứ, vượt giới hạn, khuôn khổ thông thường.
Với ý tưởng đó, TVC “Dos in Samsung” được xây dựng tình huống nhân vật nữ lái xe đến vùng Nam Mỹ và thấy một trang trại rao bán đàn lạc đà. Nảy ra ý tưởng mới, cô quyết định ký hợp đồng mua chúng.
Trở về văn phòng, cô gái lên thiết kế kiểu tóc cho những chú lạc đà với màu neon vừa kỳ lạ vừa trẻ trung, nổi loạn. Cô gái trình bày ý tưởng tạo nên sự đột phá mà cô gọi là “The next big trend” - xu hướng vĩ đại tiếp theo.
|
Kiểu tóc mới màu neon trên những chú lạc đà được miêu tả đã tạo nên trào lưu vĩ đại tiếp theo trên toàn cầu. |
Ý tưởng của cô gái đã tạo nên kiểu tóc phổ biến trên toàn cầu, xuất hiện trên sàn diễn thời trang, trở thành cảm hứng sáng tạo trong nhiều lĩnh vực. Kiểu tóc mới hiện diện trên đường phố Tokyo, sàn diễn thời trang New York danh giá, trong văn phòng hay những buổi trò chuyện đêm khuya của mọi người trên toàn cầu.
Xuyên suốt TVC, cô gái đã sử dụng Galaxy Note10 để viết tay hợp đồng với chủ trang trại rồi chuyển sang văn bản, thiết kế kiểu tóc mới ngay trên smartphone, quay phim tư liệu với khả năng chống rung cao, thuyết trình với Note10 và S Pen.
|
TVC lồng ghép khéo léo cách Galaxy Note10 hỗ trợ người dùng làm việc, sáng tạo, nuôi dưỡng và biến các ý tưởng thành hiện thực. |
Gã khổng lồ xứ Hàn mong muốn truyền đi thông điệp rằng bạn có thể có thể làm bất cứ điều gì, thay đổi cuộc sống của chính mình hay cả thế giới nhờ sự trợ giúp của Galaxy Note10.
Không chỉ là thông điệp trong TVC, vượt giới hạn, tạo nên thế giới đa nhiệm đa sắc màu cũng là triết lý phát triển sản phẩm của Samsung gần đây, thể hiện khá rõ nét trên thiết kế và tính năng của Galaxy Note10.
Đây là thế hệ Galaxy Note khác biệt nhất lịch sử của hãng, với nhiều màu sắc độc đáo, và hai phiên bản màn hình 6,3 inch và 6,8 inch, nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho nữ giới. Galaxy Note10 cũng nhẹ và mỏng nhất với S Pen nhiều tính năng nhất so với các thế hệ tiền nhiệm như chuyển chữ viết tay thành văn bản, điều khiển không chạm, chụp ảnh từ xa…
|
Chiến lược sản phẩm mới của Samsung khá ưu ái và mong muốn chinh phục người dùng nữ. |
Điểm nhấn thiết kế của Galaxy Note10 có thể kể đến là màu Aura Glow - Ánh cực quang. Mặt lưng kính kết hợp với hiệu ứng khúc xạ ánh sáng tạo nên sự pha trộn màu độc đáo, khác biệt với mọi định nghĩa màu sắc thông thường. Hay Aura Pink - màu hồng đa sắc, có hiệu ứng chuyển sắc dành cho người dùng nữ dịu dàng nhưng vẫn hiện đại, cá tính.
TVC cũng hé lộ thông điệp và định hướng của Samsung khi nỗ lực tạo nên những thiết bị gần gũi hơn với nữ giới. Samsung mong muốn trở thành thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp công nghệ và thời trang, tính năng, đa màu sắc hơn.
Như bài toán khó Samsung từng đặt ra cho BBH New York, hãng tách mình khỏi thế giới công nghệ lạnh lùng, vô hồn. Thay vào đó, Samsung mong muốn trở thành thương hiệu của cảm xúc, đại diện cho sáng tạo, cuộc sống đa màu sắc, đa tài và rực rỡ hơn. Và họ đã thực hiện điều đó một cách thuyết phục với Galaxy Note10.