Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone mới của HKPhone có giá bao nhiêu?

Đa số ý kiến dự đoán rằng đây sẽ là sản phẩm mạnh nhất của HKPhone từ trước đến nay.

Smartphone mới của HKPhone có giá bao nhiêu?

Đa số ý kiến dự đoán rằng đây sẽ là sản phẩm mạnh nhất của HKPhone từ trước đến nay.

Thành viên Ký Minh trên mạng xã hội đoán: "Máy sẽ có màn hình 4,7 inch full HD, Android 4.3 và camera 12MPx". Trong khi đó, rất nhiều thành viên diễn dàn lại hy vọng máy sẽ sở hữu màn hình 5inch Full HD, bộ nhớ RAM 2GB cùng cấu hình chip lõi tứ. Có thể thấy, hầu hết ý kiến đều hy vọng vào một sản phẩm hot ở tầm giá cao hơn Revo HD4 với cấu hình mạnh mẽ vượt bậc.

Thiết kế siêu mỏng của sản phẩm mới được HKPhone hé lộ.

Thiết kế sản phẩm cũng là yếu tố gây được nhiều sự chú ý. Những hình ảnh hé lộ đầu tiên về máy cho thấy một thiết kế mỏng và tinh tế hơn hẳn các sản phẩm từng xuất hiện trước đây ở phân khúc giá rẻ. Linh TH chia sẻ: "Nếu quả thật máy ra mắt giống như những hình ảnh HKPhone hé lộ thì đây là sản phẩm quá đẹp, có lẽ là đẹp nhất từ trước đến nay trong số các smartphone dưới 10 triệu mình biết". Nhiều ý kiến khác cũng đồng tình với quan điểm này.

Trong khi đó, đại diện HKPhone mới đây nhất cũng đã lên tiếng cho biết thêm thông tin về sản phẩm mới: "Đây sẽ vẫn là mẫu smartphone thuộc dòng Revo và sẽ là sản phẩm có cấu hình mạnh nhất từ trước đến nay của chúng tôi". Không tiết lộ về mức giá bán chính thức nhưng vị đại diện này cũng khẳng định: "Sản phẩm mới sẽ nằm ở mức giá tách biệt hoàn toàn, cao hơn khá nhiều so với Revo HD4 lúc ra mắt (là 5,3 triệu), vì các công nghệ ứng dụng trên máy đều là công nghệ mới nhất hiện nay, có chi phí giá thành vẫn rất cao".

Sản phẩm mới có cấu hình cao những mức giá cũng hơn rất nhiều Revo HD4.

Hiện tại, ở tầm giá bình dân, HKPhone vẫn duy trì Revo HD4 là sản phẩm chip lõi tứ, màn hình 5 inch HD rẻ nhất Việt Nam, Revo MAX là smartphone màn hình khổng lồ rẻ nhất Việt Nam. Đây là những sản phẩm vẫn hút khách nhờ mức giá và cấu hình, cộng thêm các cam kết 100% hài lòng, Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam. Như vậy, theo nhiều phỏng đoán, sự xuất hiện của sản phẩm mới nếu có sẽ là con át chủ bài giúp HKPhone tấn công mạnh hơn vào phân khúc giá trung bình - cao. Theo dõi thêm thông tin về sản phẩm mới của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm