Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone mạnh ngang Galaxy Note 3 của Pantech

Chiếc smartphone có cái tên rất dài Pantech Vega Secret Note được tích hợp hàng loạt những tính năng hot như bút cảm ứng, nhận diện vân tay, công nghệ LTE-A hay vỏ flip cover có cửa sổ nhỏ ở mặt trước.

Pantech vừa chính thức tung ra thị trường mẫu phablet mới nhất mang tên Vega Secret Note. Về cấu hình, model này dễ khiến người ta liên tưởng đến một chiếc Galaxy Note 3 với chip Qualcomm Snapdragon 800, RAM 3 GB, màn hình 5,9 inch LCD, camera 13 megapixel và camera trước có khả năng quay video Full HD.

Chiếc Pantech Vega Secret Note mỏng 8,85 mm, nặng 190 gram và dùng pin 3.200 mAh. Máy được tích hợp đầy đủ những công nghệ hot nhất hiện nay như tính năng nhận diện vân tay (dùng cho việc bảo mật giống hệt iPhone 5S của Apple) với một đầu đọc vân tay ở mặt sau, nút cảm ứng stylus cho các ứng dụng về vẽ và ghi chú, công nghệ kết nối Internet tốc độ cao LTE-A và tặng kèm một chiếc flip cover với cửa sổ nhỏ ở mặt trước, đóng vai trò là một màn hình mini giống như của chiếc Galaxy S4 hay LG G2.

Thời điểm bán ra của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, trong khi giá mở mạng của máy ước tính lên đến 900.000 won (khoảng 840 USD).

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm