Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pantech ra smartphone mạnh hơn cả Galaxy S4

Ngoài cấu hình siêu mạnh, chiếc Vega LTE-A còn được tích hợp công nghệ nhận diện vân tay và sạc nhanh trong vòng 90 phút.

Pantech ra smartphone mạnh hơn cả Galaxy S4

Ngoài cấu hình siêu mạnh, chiếc Vega LTE-A còn được tích hợp công nghệ nhận diện vân tay và sạc nhanh trong vòng 90 phút.

Hãng điện thoại Hàn Quốc vừa chính thức công bố chiếc Vega LTE-A với cấu hình cao cấp và một số tính năng khá thú vị. Nó không chỉ là một trong số ít các thiết bị có khả năng tương thích với công nghệ LTE-Advanced tại Hàn Quốc mà còn là điện thoại duy nhất sở hữu công nghệ nhận diện vân tay thời điểm hiện tại.

Vega LTE-A được tích hợp màn hình 5,5 inch 1.080p. chip lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz và RAM 2 GB. Máy dùng camera sau 13 megapixel, dung lượng lưu trữ tùy chọn 16 hoặc 32 GB cùng với đó là công nghệ sạc nhanh, giúp sạc đầy viên pin dung lượng 3.100 mAh trong 94 phút.

Chiếc Vega LTE-A cũng được hỗ trợ công nghệ LTE Advanced – giống như chiếc Galaxy S4 LTE-A, cho tốc độ dữ liệu lên đến 150 Mb/giây. Ngoài ra, hãng Pantech còn cung cấp món phụ kiện có tên Smart Cover khá giống vỏ case S View của Galaxy S4, cho phép người dùng nhìn thấy được những thông báo mới nhất thông qua một cửa sổ nhỏ ở mặt trước.

Phần thú vị nhất của Pantech Vega LTE-A chính là tấm cảm ứng nhỏ đặt ở mặt sau, tích hợp cảm biến nhận diện vân tay. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng mở khóa với độ an toàn cực cao, bỏ qua các kiểu mở khóa truyền thống như mật khẩu, nhận diện gương mặt vv…

Vega LTE-A sẽ được bán ra với 2 màu đen, trắng nhưng Pantech chưa hé lộ thông tin về giá bán cũng như ngày phát hành.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm