Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone màn hình gập Galazy Z Fold2 lên kệ FPT Shop

Galaxy Z Fold2, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ thứ ba của Samsung đã chính thức lên kệ tại FPT Shop với giá bán 50 triệu đồng.

Galaxy Z Fold2 đã hội tụ và kế thừa những tinh hoa công nghệ gập từ nhà sản xuất xứ Hàn. Sản phẩm đang trên kệ FPT Shop với 2 phiên bản màu: Đồng ánh kim và đen kim cương. Từ khi mới xuất hiện, smartphone màn hình gập này đã lập tức gây chú ý và tạo sức hút với khách hàng bởi thiết kế độc đáo, sang trọng, cùng công nghệ đi trước thời đại.

Theo đó, Galaxy Z Fold2 được trang bị khung kim loại với kính cường lực Gorilla Glass Victus mạnh nhất của Corning ở cả mặt trước và mặt sau, nhằm tăng cường khả năng bảo vệ. Các nút vật lý và cảm biến vân tay được đặt bên phải thân máy. Bản lề Hideaway được cải thiện độ bền bằng cách bổ sung công nghệ chống bụi. Galaxy Z Fold2 có kích thước 68 x 159,2 x 16,8 mm khi gập lại và nặng 282 gram.

Cải tiến đáng kể nhất trong thiết kế của Galaxy Z Fold2 là màn hình phụ lớn hơn ở mặt trước của thiết bị, với kích thước 6,2 inch - gần bằng màn hình trên Galaxy S20 dù Galaxy Z Fold2 hẹp hơn nhiều. Một điểm đáng chú ý nữa của chiếc điện thoại gập này là nếp gấp ở giữa màn hình trông tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy Z Fold2 anh 1

Galaxy Z Fold2 là chiếc smartphone cao cấp với những công nghệ hiện đại.

Samsung đã trang bị cho Galaxy Z Fold2 chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ của Qualcomm, RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB UFS 3.1. Galaxy Z Fold2 còn hỗ trợ công nghệ mmWave và Sub 6 GHz để truy cập mạng 5G.

Máy sở hữu 3 camera, gồm cảm biến chính 12 MP f/1.8, cảm biến siêu rộng 12 MP f/2.2 cũng như tele 12 MP f/ 2.4 có zoom quang 2x và zoom số 10x. Bên cạnh đó, bạn có thể chụp ảnh selfie bằng các máy ảnh 10 MP f/2.2 giống hệt nhau, mỗi máy ảnh được đặt trên màn hình ngoài và màn hình gập lại bên trong. Nhờ thiết kế gập, người dùng còn có thể chụp ảnh selfie bằng camera sau để có được chất lượng ảnh đẹp hơn.

Galaxy Z Fold2 có viên pin dung lượng 4.500 mAh. Máy hỗ trợ sạc nhanh 25 W cũng như sạc không dây nhanh và sạc ngược PowerShare.

Galaxy Z Fold2 anh 2

Galaxy Z Fold2 đang được bán tại FPT Shop kèm nhiều ưu đãi đặc quyền.

Từ nay, khách hàng có thể chọn mua Galazy Z Fold2 tại FPT Shop để nhận nhiều ưu đãi đặc quyền. Theo đó, bạn được hưởng chính sách chăm sóc "chuẩn thương gia" với đường dây hỗ trợ 24/7 riêng, nhận gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa 50 triệu đồng, hỗ trợ kỹ thuật tận nhà. Người dùng cũng được tận hưởng dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn trên cả nước mà không cần đặt chỗ trước.

Thiết thực hơn, bạn còn có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất Galaxy Z Fold2 bằng thẻ tín dụng hoặc thông qua công ty tài chính, với kỳ hạn lên đến 24 tháng.

Để nhận tất cả ưu đãi trên, bạn chọn mua Galaxy Z Fold2 tại hơn 630 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc, hoặc đặt mua online ngay tại đây.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng. Khách hàng có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm