Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi tứ siêu mỏng được ưa chuộng

Smartphone lõi tứ là tiêu chí mà hầu hết các hãng điện thoại đang phải chạy đua để cạnh tranh thị phần, và cũng là một trong những lý do quan trọng khiến người dùng quyết định mua sản phẩm.

Lợi ích của smartphone lõi tứ

Nếu như năm 2012 người dùng đổ xô tìm mua những chiếc smartphone lõi kép thì sang năm 2013 điện thoại lõi tứ lại trở thành tâm điểm tìm kiếm của thị trường. So với bộ vi xử lý lõi kép, chip lõi tứ mang lại rất nhiều lợi ích như ghi hình HD, xử lý đa nhiệm, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chính vì thế, smartphone lõi tứ có thể thay thế nhiều chức năng của laptop hay máy tính để bàn. Nhiều người từng dùng điện thoại lõi tứ thổ lộ rằng không thể quay lại dùng dòng máy lõi kép.

Sở hữu smartphone lõi tứ là xu hướng tất yếu của những người yêu thích smartphone.

Mặc dù smartphone lõi tứ có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng mức giá cho những chiếc smartphone cao cấp cấu hình này cũng không hề dễ chịu, dao động từ 10-15 triệu đồng. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn rất nhiều sự lựa chọn cho người dùng bởi các thương hiệu điện thoại Việt hiện nay đã cung cấp được những chiếc smartphone lõi tứ giá rẻ với hiệu năng sử dụng cao.

Chọn mua smartphone lõi tứ giá rẻ

Một trong những smartphone lõi tứ của thương hiệu điện thoại Việt đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay là HKPhone Revo LEAD. Với giá bán 5,85 triệu đồng (bản 32 GB), đây là chiếc smartphone lõi tứ màn hình full HD rẻ nhất thị trường với cấu hình cũng như thiết kế sánh ngang các sản phẩm đình đám của các thương hiệu tên tuổi. Ngoài bộ vi xử lý đa nhiệm cho phép người dùng thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng, sản phẩm còn mê hoặc người dùng bởi rất nhiều tính năng.

Revo LEAD cho phép người dùng thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng nhờ chip lõi tứ.

Là chiếc smartphone duy nhất ở tầm giá rẻ sở hữu màn hình 5 inch full HD, mật độ điểm ảnh 441pp, sản phẩm cho chất lượng hình ảnh sinh động và mượt mà. Kết hợp với bộ nhớ trong lên đến 32GB, dung lượng pin 2300 mAh, sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng để giải trí cũng như làm việc. Duy Thành (Đống Đa - Hà Nội) đang sử dụng Revo LEAD chia sẻ: “Mình rất hài lòng với bộ nhớ trong 32 GB của Revo LEAD. Ngoài nhạc, game 3D mình còn thoải mái lưu được thêm cả nhiều phim hay nữa, thích nhất là dung lượng pin của máy có thể chạy suốt cả ngày dài”.

Người dùng thỏa thích giải trí cùng Revo LEAD nhờ bộ nhớ trong 32GB.

Ngoài những tính năng ưu việt mang lại sức mạnh và tốc độ nhanh cho Revo LEAD, bộ đôi camera 8 MPx - 13 MPx ở chiếc máy này cũng khiến bất kỳ ai cũng phải thích thú ngay lần đầu trải nghiệm. Tính năng này ở sản phẩm không chỉ hấp dẫn đông đảo người dùng mà ngay cả những ngôi sao hạng A như nam ca sĩ Đan Trường cũng đặc biệt yêu thích.

Đan Trường đặc biệt yêu thích chụp hình với camera trước 8 MPx của Revo LEAD.

Với độ mỏng chỉ 8,5mm, sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp không kém những sản phẩm có giá hàng chục triệu đồng. Không những thanh mảnh hấp dẫn mọi ánh nhìn, sản phẩm còn khiến nhiều người kinh ngạc bởi những màn thử độ bền hiếm có. Phần thân máy được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa polycarbonate nên dù có bị uốn cong 180 độ, nắp lưng của máy vẫn có thể đàn hồi lại như ban đầu.

Revo LEAD sở hữu thiết kế sang trọng và thanh mảnh chỉ 8,5mm.

Thay vì mua những chiếc smartphone lõi tứ đắt tiền hoặc hàng xách tay trôi nổi không được bảo hành, người dùng có thể yên tâm và tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sản phẩm thương hiệu Việt.

Chính sách độc đáo của thương hiệu điện thoại Việt

Không chỉ có mức giá hấp dẫn, các chính sách cũng như dịch vụ hậu mãi của hãng được đánh giá là rất chuyên nghiệp và khiến nhiều khách hàng hài lòng. Điển hình như việc hãng này sở hữu hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt hay câu lạc bộ HKPhone đang được nhiều khách hàng đánh giá cao, với gần 500 nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản trên cả nước. Bên cạnh đó rất nhiều chính sách độc đáo như cam kết 100 Hài lòng hay Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam của HKPhone cũng được đông đảo người dùng quan tâm.

Bạn đọc có thể vào đây để xem thêm thông tin chi tiết và các đánh giá về Revo LEAD.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm