Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone 2 sim đang chiếm lĩnh thị trường giá rẻ

Để tận dụng những ưu đãi của nhà mạng cũng như thuận tiện cho việc sử dụng cùng lúc 2 sim, smartphone 2 sim 2 sóng đang là lựa chọn lý tưởng của nhiều người.

Thay vì chọn smartphone cao cấp có giá trên 10 triệu đồng chỉ với 1 sim online, smartphone giá rẻ 2 sim, 2 sóng được người dùng ưu tiên lựa chọn. Không chỉ có giá phải chăng mà smartphone giá rẻ cũng được trang bị cấu hình không thua kém các sản phẩm đình đám, điển hình là HKPhone Revo LEAD.

Xuất hiện trên thị trường gần 3 tháng nay, đến nay sản phẩm vẫn luôn là tâm điểm tìm kiếm của người dùng. Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng màn hình 5 inch full HD giúp người dùng thỏa thích thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng với tốc độ nhanh không thua gì một chiếc máy tính. Độ phân giải full HD lý tưởng cũng mang lại cho người dùng hình ảnh sống động, sắc nét và mịn màng bởi mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi.

Revo LEAD được trang bị chip lõi tứ cùng màn hình 5 inch full HD lý tưởng.

Là người sở hữu sản phẩm ngay từ khi máy vừa ra mắt, anh Đào Văn Tuấn (Đống Đa - Hà Nội) chia sẻ: “Do đặc thù làm kinh doanh nên tôi phải dùng nhiều sim điện thoại để giảm tối đa cước dịch vụ của nhà mạng. Ngay khi trải nghiệm sản phẩm tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng online cùng lúc 2 sim 2 sóng cùng với cấu hình máy cao và thiết kế sang trọng”.

Bên cạnh cấu hình lõi tứ, màn hình full HD, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi dung lượng bộ nhớ trong rất lớn. Phiên bản 32 GB được bán với giá 5,85 triệu đồng và được đông đảo người dùng đón nhận. Với bộ nhớ này, sản phẩm dư sức chứa hàng chục game khủng cùng nhiều phim chất lượng HD.

Rất đông người dùng tới showroom HKPhone tìm mua Revo LEAD mỗi ngày.

Nhờ chip đồ họa tân tiến PowerVR SGX544MP, sản phẩm càng tăng thêm khả năng xử lý ưu việt khi người dùng chơi game đồ họa hay xem phim chuẩn HD. Đặc biệt với kết nối OTG người dùng có thể thỏa thích chơi game với tay cầm PS.

Với những ai mê nhiếp ảnh thì sản phẩm càng là lựa chọn hàng đầu bởi bên cạnh sự tiện lợi về khả năng online cùng lúc 2 sim, cấu hình cao thì máy còn được trang bị bộ đôi camera khủng. Revo LEAD hiện là chiếc smartphone duy nhất trên thị trường sở hữu camera trước lên đến 8 MPx cùng camera chính 13 MPx vô cùng hấp dẫn với những ai mê chụp hình “tự sướng”.

Với camera trước 8MPx Revo LEAD cho hình ảnh “tự sướng” vô cùng sắc nét.

Không chỉ cho độ phân giải cao, camera sản phẩm với khẩu độ f/2.2 cùng công nghệ đặc quyền HDLens cho khả năng chụp thiếu sáng với màu sắc chân thực và nhanh tương đương máy ảnh số chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Revo LEAD cũng được người dùng yêu thích bởi khả năng quay chất lượng full HD. Mới đây, một nhóm bạn trẻ ở Hà Nội đã gây sốt trên cộng đồng mạng bởi video quay cầu Long Biên từ trên cao bằng sản phẩm. Đoạn video dài chỉ hơn 2 phút đã làm thay đổi hoàn toàn cách nhìn của người dùng về camera ở smartphone giá rẻ.

Hình chụp từ clip quay cầu Long Biên từ trên cao với Revo LEAD.

Là một người mê nhiếp ảnh, Tuấn Anh (sinh viên ĐH Ngoại thương) thích thú nói về sản phẩm: “Thực sự mình chưa bao giờ tin rằng smartphone có thể chụp hình đẹp và quay video chất lượng như máy ảnh số. Thế nhưng, mình đã bị thuyết phục sau khi xem clip quay cầu Long Biên từ trên cao và qua trải nghiệm máy tại cửa hàng. Máy quay rất đẹp và còn tiện lợi nhờ được tích hợp 2 sim online”.

Revo LEAD hiện được bán trên hơn 120 showroom trên toàn quốc với mức giá 5,85 triệu đồng. Ngoài gói quà tặng trị giá xấp xỉ 1 triệu đồng tới người dùng khi mua sản phẩm, hãng còn đưa ra những chính sách rất có lợi cho khách hàng. Đơn cử như cam kết 100% Hài lòng cho phép người dùng trả lại máy sau 3 ngày đầu hay tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng nào tìm được sản phẩm chính hãng khác có giá rẻ hơn với cấu hình tương đương sản phẩm HKPhone như chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam.

HKPhone hấp dẫn người dùng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà cả chính sách độc đáo.

Có lẽ với tầm giá dưới 6 triệu đồng, Revo LEAD chính là sản phẩm đáng đồng tiền nhất với bất kỳ ai mong muốn sở hữu một sản phẩm công nghệ cao cấp và tích hợp 2 sim. Bạn đọc có thể xem chi tiết đánh giá và các tính năng của sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm