Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone lõi kép giá 1,3 triệu đồng

Haier Zio P5 là sản phẩm mới nhất gia nhập phân khúc smartphone giá rẻ tại thị trường Việt Nam, với mức giá chỉ 1,3 triệu đồng nhưng được trang bị vi xử lý lõi kép của MediaTek.

Haier Zio P5. Ảnh: Haier Mobile.

Điểm nổi bật nhất của Haier Zio P5 là thiết kế nhỏ gọn, thời trang với hai màu sắc trẻ trung là trắng xanh và trắng cam. Cùng với mức giá chỉ 1.290.000 đồng, đối tượng khách hàng mà mẫu máy này hướng đến là học sinh, sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp. 

Về tính năng, Haier Zio P5 được trang bị chip lõi kép MediaTek, màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch, camera 2 megapixel, hỗ trợ kết nối Bluetooth, định vị GPS và khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 32GB. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2. Hiện tại, Haier Zio P5 đã có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc.

Mặt sau máy thiết kế đơn giản. Ảnh: Haier Mobile.

Haier là thương hiệu đến từ Trung Quốc, từng giữ danh hiệu tập đoàn điện máy số 1 thế giới trong 5 năm liên tiếp, hiện đã có mặt tại 165 quốc gia với 24 nhà máy sản xuất. Điện thoại Haier bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013. Khác với các thương hiệu đồng hương như Oppo hay mới đây nhất là Gionee tập trung đánh chiếm phân khúc smartphone tầm trung và cao cấp, sản phẩm của Haier chủ yếu nằm ở phân khúc smartphone giá rẻ và tầm thấp.

Hiện hãng đã thiết lập hai trung tâm bảo hành chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Lê Anh

Bạn có thể quan tâm