Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá rẻ vẫn bán chạy mùa 'mưa bão'?

Phân khúc smartphone giá rẻ vẫn hấp dẫn khách hàng.


Phân khúc smartphone giá rẻ vẫn hấp dẫn khách hàng.

Smartphone giá rẻ ngày nay không còn là món hàng xa xỉ nữa mà trở thành 1 trong những món quà tặng “hot” nhất hợp túi tiền người tiêu dùng. Không những thế dịp lễ 20/10 vừa qua thì ngày nhà giáo VN 20/11 đã sắp tới nên không khó hiểu lắm cho việc thời tiết xấu mà thị trường smartphone giá rẻ vẫn sôi động.

Smartphone giá rẻ dần thay thế những món quà truyền thống.

Theo nhận định của giới chuyên môn, lý do người dùng quan tâm đến phân khúc smartphone giá rẻ bởi ngày càng có nhiều sản phẩm với nhiều kiểu dáng đẹp, tính năng độc đáo và cấu hình cao mà trước đây chỉ những smartphone tầm giá trên 10 triệu mới có trong khi bây giờ giá thành khá “mềm” chỉ trên dưới 5 triệu - yếu tố quan trọng thời bão giá hiện nay.

Aveo X7 là smartphone full HD, chip lõi tứ, kết nối tivi không dây giá rẻ nhất hiện nay.

Với khoảng 5 triệu đồng, “giấc mơ có thật” bấy lâu bây giờ đã thành hiện thực bởi người dùng dư sức sở hữu 1 smartphone với cấu hình lõi tứ tốc độ cao nhất, màn hình sắc nét nhất, camera 13Mpx hay cả tính năng kết nối tivi không dây hiện đại nhất. Nổi trội trong hàng loạt các smartphone giá rẻ là Aveo X7 đây là sản phẩm theo như chúng tôi tìm hiểu thì đang được quan tâm nhiều mùa mưa bão này.

Có 2 lý do lý giải vì sao sản phẩm của hãng Avatelecom Đài Loan lại được ưa chuộng vượt trội như thế.

1. Chất lượng “ông hoàng” giá “sinh viên”

Aveo X7 không chỉ sở hữu 1 thiết kế tinh tế và sang trọng với độ mỏng chỉ 8,8mm mà còn sở hữu 1 cấu hình đáng nể so với mức giá trên 5 triệu đồng như chip lõi tứ MTK6589 tốc độ 1,5Ghz, RAM 2Gb, ROM bản cao nhất lên tới 32Gb.

Trong phân khúc giá rẻ thì đây là sản phẩm hiếm hoi sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải full HD sắc nét nhất với mật độ điểm ảnh lên tới 480dpi trong khi 1 số màn full HD khác chỉ đạt tới 440dpi. Thêm vào đó là camera 13Mpx trên Aveo X7 cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực đến từng chi tiết.

Mặt kính công nghệ mới chống xước cao.

Hơn nữa, chỉ với hơn 5 triệu người dùng khó tìm đâu được 1 smartphone vừa cấu hình mạnh, màn full HD mà lại tích hợp tính năng kết nối không dây với tivi mà không cần thiết bị hỗ trợ trung gian nào. Không có dây cáp lằng nhằng, truyền hình ảnh full HD, video, chơi game… trực tiếp lên tivi , sản phẩm thực sự đã giúp thế giới giải trí của bạn hoàn hảo hơn khi biến tivi nhà bạn thành 1 smart tivi thực thụ.

Một yếu tố quyết định sự thành công của hãng điện thoại xứ Đài này chính là nhờ chế độ bảo hành màn hình cảm ứng 1 năm trong khi những dòng smartphone tầm trung khác chỉ bảo hành 1 tháng màn hình cảm ứng. Khách hàng còn được quyền test máy trong vòng 1 tuần và được đổi ngay máy mới nếu lỗi hỏng.

2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo

Nắm bắt được tâm lý ngại ra đường ngày mưa rét và tâm lý được phục vụ như 1 “thượng đế” của đông đảo khách hàng nên Avatelecom đã đưa ra chương trình bán hàng online, giao hàng và thu tiền tận nhà hoàn toàn miễn phí trên khắp 64 tỉnh thành suốt gần 1 năm nay.

Với dịch vụ hoàn hảo này khách hàng chỉ cần nghiên cứu, chọn lọc sản phẩm rồi đặt đơn hàng online và ngồi chờ mà không phải thanh toán trước, đội ngũ nhân viên trực tuyến của Avatelecom sẽ phản hồi lại thông tin với khách hàng. Chỉ tối đa 36 giờ, người mua được giao hàng và thu tiền tận nhà.

Không những thế, đường dây nóng hotline của Avatelecom luôn trả lời và tư vấn tất cả những thắc mắc của khách hàng 24/24h.

Aveo X7 hiện là sản phẩm hàng đầu của Avatelecom với mức giá 5,3 triệu cho bản ROM 4Gb với nhiều quà tặng giá trị khác. Tham khảo thêm về sản phẩm cũng như dịch vụ của Avatelecom tại website chính thức của hãng www.avatelecom.vn.

Tư liệu: Avatelecom

Tinh nang doc tren New Aveo X7 hinh anh

Tính năng độc trên New Aveo X7

0

Aveo X7 lại được Avatelecom tích hợp thêm 1 tính năng độc đáo là phiên dịch các ngôn ngữ khác sang tiếng Việt và ngược lại qua hình ảnh chụp từ camera của máy và bằng giọng nói.

Bạn có thể quan tâm