Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone giá rẻ lấn át dòng cao cấp

Trong khi thị trường smartphone cao cấp phải ngao ngán trước sự thờ ơ của người dùng thì smartphone giá rẻ lại được rất nhiều người quan tâm.

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường smartphone khoảng 2 năm trở lại đây, người dùng đã dần bỏ thói quen dùng điện thoại phổ thông để sở hữu smartphone có đầy đủ tính năng như một chiếc máy tính bỏ túi.

Cảnh tượng đông đúc tại một showroom điện thoại HKPhone.

Cảnh tượng đông đúc tại một showroom điện thoại HKPhone

Trong số các hãng điện thoại chính hãng giá rẻ, HKPhone hiện là hãng điện thoại Android được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Giá của những chiếc smartphone thuộc thương hiệu này có giá chỉ từ 3-6 triệu đồng nhưng được trang bị cấu hình cao và độ bền không thua kém các sản phẩm đình đám.

Smartphone giá rẻ chính hãng được lòng người tiêu dùng

Các sản phẩm của hãng có cấu hình cao hơn hẳn các sản phẩm cùng tầm giá, tiêu biểu như Revo MAX hay Revo HD4. Với mức giá 3,4 triệu đồng Revo MAX là smartphone giá rẻ duy nhất trên thị trường sở hữu màn hình 5,3 inch cùng bộ vi xử lý lõi kép. Nhờ vi bộ xử lý này, sản phẩm cho người dùng thao tác các trình duyệt thật mượt mà cũng như xem phim độ nét cao thậm chí xem phim HD hoàn toàn êm ái.

Dung lượng pin 2800 mAh ở sản phẩm cũng được xem là không có đối thủ trong phân khúc smartphone giá rẻ. Với dung lượng pin này sản phẩm cho người dùng sử dụng các ứng dụng, nhắn tin, gọi điện trong suốt 2 ngày dài.

Là sinh viên khoa sử, Hải Anh thường xuyên có các buổi đi thực địa. Bạn chia sẻ: “Mỗi khi đi xa, smartphone trở thành người bạn duy nhất mình tin tưởng nhưng nỗi lo hết pin luôn đe dọa mình. Từ ngày dùng Revo MAX mình không còn lo sợ máy hết pin như trước nữa, camera 8 MPx cũng rất hữu dụng cho chuyến đi của mình”.

Với màn hình 5,3 inch, Revo MAX là smartphone có màn hình khổng lồ rẻ nhất hiện nay.

Được cải tiến hơn, Revo HD4 có bộ vi xử lý lõi tứ cùng màn hình 5 inch HD với mức giá chỉ 4,3 triệu đồng. Không chỉ cho tốc độ nhanh, dòng điện thoại này còn được trang bị chip đồ họa tân tiến nhất chinh phục mọi thử thách trong công việc cũng như giải trí.

Tháng 9 là thời điểm nhập học của học sinh, sinh viên trên cả nước. Rất nhiều phụ huynh học sinh đã lựa chọn smartphone giá rẻ làm quà tặng thiết thực cho việc học của con em mình. Có mặt ở showroom số 281a Khâm Thiên, anh Nguyễn Minh (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết: “Tôi vừa mua cho con gái một chiếc smartphone để cháu có thể học trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Chiếc Revo HD4 chạy các ứng dụng và vào mạng rất mượt mà, mức giá 4,3 triệu cũng rất vừa túi tiền”.

Chị Bùi Linh (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng rất hào hứng chia sẻ về điện thoại của hãng: “Tôi muốn mua smartphone cho cháu nhà tôi làm công cụ học tập, tham khảo nhiều loại rồi nhưng chỉ ưng nhất Revo MAX. Giá sản phẩm này rẻ hơn nhiều những sản phẩm cùng cấu hình và đáp ứng rất tốt nhu cầu học tập của con tôi”.

Không chỉ được trang bị cấu hình cao, các sản phẩm của hãng còn trở nên hữu dụng hơn khi được trang bị 2 sim 2 sóng online. Bạn Phan Thị Hoa, sinh viên cao đẳng du lịch cho biết: “Mình thường xuyên phải dùng smartphone để truy cập mạng, từ ngày có Revo HD4 mình lắp thêm 1 sim 3G và tiết kiệm được rất nhiều tiền”.

Phụ huynh và học sinh đều tin dùng điện thoại HKPhone bởi cấu hình máy cao cùng mức giá rất rẻ.

Ngoài chất lượng sản phẩm tốt cùng giá thành “mềm” nhãn hàng còn được nhiều người quan tâm bởi các chính sách có lợi cho khách hàngm tiêu biểu như cam kết: 100 Hài lòng cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng; hay chương chình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam khẳng dịnh mức giá không thể cạnh tranh của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng của HKPhone còn được nhận bộ quà tặng đi kèm trị giá xấp xỉ 1 triệu đồng bao gồm: ốp lưng cao cấp, miếng dán màn hình, các ứng dụng bản quyền cùng ấn phẩm Thế giới smartphone.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm các thông tin về sản phẩm và các chính sách ưu đãi của nhãn hàng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm