Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone Việt đọ với hàng xách tay

Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng mức giá rẻ và hậu mãi lớn, smartphone Việt đang thắng thế và áp đảo thị phần của hàng xách tay.

Giá hấp dẫn

Một trong những lý do mà người dùng chọn mua smartphone Việt thay vì chọn smartphone xách tay chính là mức giá quá hời so với cấu hình sản phẩm. Cùng cấu hình, hàng xách tay vẫn có đủ giá trôi nổi trên thị trường, có thể ngang bằng hoặc cao hơn rất nhiều nhưng rủi ro vô cùng lớn, có thể kể đến như không được bảo hành, không được biết rõ về nguồn gốc, sự mua bán trao đổi chỉ dựa trên niềm tin của người mua với người bán.

Được biết đến với các sản phẩm có chất lượng tốt và có giá rất hấp dẫn như Revo MAX giá 3,4 triệu đồng, Revo HD4 có giá 4,3 triệu đồng và Revo LEAD ở mức 5,65 triệu đồng, HKPhone là thương hiệu điện thoại Việt đang được người dùng rất tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm của HKPhone có cấu hình cao nhưng giá chỉ bằng 1/3.

Trong khi giá cho những chiếc smartphone cao cấp có cấu hình chip lõi tứ đang dao động ở 10-15 triệu thì sản phẩm của HKPhone tung ra thị trường chỉ có giá 4,3 triệu như Revo HD4 hay Revo LEAD có giá 5,65 triệu đồng. Chất lượng các sản phẩm này cũng không hề thua kém các dòng smartphone đắt tiền, được chứng minh qua các màn thử độ bền ấn tượng cùng những tính năng độc đáo mà các sản phẩm trong dòng giá rẻ không có được.

Yên tâm về nguồn gốc

Hàng xách tay hiện nay được bày bán phổ biến cả trên mạng online cũng như các cửa hàng bán lẻ… đa số các sản phẩm này do nhập lậu, không rõ nguồn gốc, xuất xứ được bán trao tay trôi nổi trên thị trường không có sự can thiệp của các cơ quan chức năng. Người mua bị phụ thuộc thông tin từ người bán. Sử dụng hàng xách tay cũng đồng nghĩa với việc người dùng đánh cược với số tiền bỏ ra, người dùng không thể biết được chính xác xuất xứ nguồn hàng từ đâu mà có.

Khách tại một showroom của HKPhone.

Tháng 5 vừa qua, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone đã có sự bảo hộ độc quyền của pháp luật Việt Nam. Các sản phẩm của HKPhone được nhập khẩu chính ngạch và được kiểm định kỹ lưỡng bởi các cơ quan chức năng. Anh Bùi Phan Anh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Mình rất hay phải đi công tác nên muốn dùng smartphone cấu hình cao như Revo LEAD để giải trí và làm việc, mình rất hài lòng về giá cũng như yên tâm khi biết được sản phẩm của HKPhone là hàng chính hãng 100% và có chế độ chăm sóc khách hàng rất tận tình”.

Hài lòng về dịch vụ, bảo hành

Smartphone xách tay được xem là món hời với những ai may mắn có được sản phẩm không bị lỗi, không gặp trục trặc trong suốt quá trình sử dụng. Thay vì bỏ ra 8 triệu đồng để mua một sản phẩm xách tay có cấu hình chip lõi tứ, màn hình Full HD, người dùng sẽ yên tâm hơn khi mua sản phẩm giá rẻ chính hãng cấu hình tương đương như HKPhone Revo LEAD với giá chỉ 5,65 triệu đồng. Khi chọn hàng chính hãng người dùng được bảo hành một năm, còn với hàng xách tay, do không được bảo hành nên khi sản phẩm bị hỏng người dùng phải tự mang đi sửa và có thể không tìm được linh kiện thay thế. Không chỉ tốn kém chi phí sửa sữa, nguy cơ bị tráo linh kiện của người dùng cũng rất cao.

Revo LEAD được giới chuyên gia cũng như người dùng đánh giá cao về chất lượng và yên tâm về xuất xứ.

Trái ngược với hàng xách tay, hàng chính hãng giá rẻ như HKPhone đáp ứng tốt các dịch vụ và bảo hành cho người dùng trên cả nước. Hãng này đã xây dựng được hệ thống hơn 120 showroom chuyên biệt trên khắp các tỉnh thành cùng các trung tâm bảo hành ở Bắc - Trung - Nam. HKPhone đã liên tục đưa ra những chính sách có lợi cho khách hàng, đơn cử như cam kết: “100 Hài lòng” cho khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên nếu cảm thấy không hài lòng, hay chương trình “Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam” cam kết mức giá rẻ nhất thị trường.

Anh Đinh Văn Thanh (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Trước đây khi chưa biết đến, chưa hiểu về smartphone chính hãng giá rẻ mình vẫn mua hàng xách tay để giảm chi phí, nhưng rồi bị hỏng vài lần không được bảo hành mình cạch hẳn. Hiện giờ mình đang dùng Revo LEAD của HKPhone và thấy rất hài lòng, không những được bảo hành 1 năm mà còn được cài đặt miễn phí trọn đời phần mềm cho sản phẩm”.

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm cũng như 7 quyền lợi vàng của khách hàng HKPhone, tham khảo tai đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm