Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone dưới 4 triệu và thử iOS 8 beta hot nhất tháng 6

Trong số video công nghệ được xem nhiều nhất tháng 6 trên Zing.vn, bạn đọc dành sự quan tâm cho các smartphone giá rẻ.

1. Những điện thoại mới dưới 4 triệu bán chạy ở VN

Bảng tổng kết những điện thoại dưới 4 triệu bán chạy hiện nay gồm Lumia 630, Nokia XL, Zenfone 5 hay Sony Xperia E1 là video được quan tâm nhất tháng. Danh sách này cho thấy, xu hướng di động giá rẻ đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Người dùng ngày càng quan tâm các thiết kế tốt, cấu hình khá và mức giá hợp lý. Đây cũng là xu hướng chung của làng mobile, khi phân khúc cao cấp giảm thị phần.

2. 4 smartphone hấp dẫn đồng giá 7 triệu đang bán tại VN

Không hẹn mà gặp, cả HTC, Sony, Nokia và BlackBerry đều có những smartphone đúng giá 7 triệu. Mức này tập trung cả những model màn hình cảm ứng siêu rộng, điện thoại QWERTY, được bán ra khá lâu hay mới xuất hiện.

3. Trò chơi Đuổi hình bắt chữ và Rocket Dog gây sốt trên iPhone

Bắt đầu từ tháng 6, Zing.vn sẽ có video tổng kết những thay đổi trên App Store và Google Play Store. Video đầu tiên cho thấy, bảng xếp hạng các ứng dụng được tải nhiều nhất cho iPhone có sự xuất hiện của các game đuổi hình bắt chữ và trò Rocket Dog.

4. Nokia 3310: Di động 'cục gạch' huyền thoại ở VN

Cũng trong tháng 6, Zing.vn bắt đầu series Những di động vang bóng một thời tại Việt Nam. Video đầu tiên về Nokia 3310 gây được ấn tượng mạnh với nhiều độc giả hoài cổ. Đây là một trong những di động huyền thoại từ Nokia với thiết kế ấn tượng, pin khỏe và trò chơi rắn đình đám.

5. Nhập liệu giọng nói tiếng Việt tốt trên iOS 8 beta

Apple phát hành bản iOS 8 beta dành cho các lập trình viên đầu tháng 6. Nhiều người dùng trong nước đã tải thử và kiểm tra những tính năng thú vị từ nền tảng mới. Ngoài cải tiến camera, tính năng nhập liệu giọng nói từ bàn phím cũng tạo được chú ý. Máy cho phép soạn thảo nhanh thông qua việc nhận diện giọng nói bằng tiếng Việt với tỷ lệ chính xác cao.

 

Bảo Bình

Bạn có thể quan tâm