Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone dòng Life màn hình lớn, giá rẻ của FPT

FPT Life 4.5 và FPT Life 5 sở hữu đặc điểm chung là thiết kế thời trang, mỏng nhẹ, cấu hình tốt, màn hình lớn và mức giá hấp dẫn.

Sản phẩm này được định hướng là smartphone giá rẻ dành cho đại chúng. Mỏng và nhẹ là những cảm nhận đầu tiên về đặc điểm của điện thoại này. Các góc máy được bo tròn mềm mại, rất vừa tay và nổi bật. Bao da thông minh, có với tính năng hiện giờ, hiện cuộc gọi, được tặng kèm cũng mang đến sang trọng mà ít điện thoại trong cùng tầm giá có được.

Kích thước màn hình phong phú của FPT Life sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Cả hai sản phẩm đều được trang bị phần cứng tốt với vi xử lý lõi kép tốc độ 1.3 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.2, 3G, Wi-Fi, GPS, chụp ảnh 5 megapixel tự động lấy nét. Cấu hình này đảm bảo cho hai thiết bị hoạt động ổn định và mượt mà, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Điểm khác biệt nổi bật giữa 2 sản phẩm dòng này đó là kích thước màn hình. FPT Life 5 có kích thước 5 inch, với hai màu đen và đỏ cam, giá 2,09 triệu đồng. FPT Life 4.5 trắng hoặc đen có màn hình vừa vặn 4,5 inch, giá 1,79 triệu đồng. Sản phẩm hiện đã được bán tại các đại lý và được bảo hành 13 tháng trên toàn quốc.

Bên cạnh bộ đôi này, FPT cũng cho ra mắt sản phẩm F86 với thiết kế đẹp mắt và mang hơi hướng của những sản phẩm cao cấp. Hai màu cơ bản là đen bí ẩn và đỏ đun quyến rũ, đi cùng chất liệu nhám mờ chống xước, chống bám vân tay, giúp sản phẩm đẹp, lạ mắt và phù hợp với nhiều phong cách. Màn hình máy cũng được cho là một lợi thế đáng kể: kích thước 4,5 inchvừa tay, trang bị tấm nền IPS góc nhìn rộng, chống lóa và công nghệ OGS (One-Glass-Solution), cho chất lượng hiển thị tốt hơn LCD thông thường về độ sáng, độ tương phản, điểm ảnh rõ nét và sống động hơn. OGS là một công nghệ tiên tiến vốn chỉ có mặt ở những sản phẩm cao cấp đắt tiền, giúp thiết bị cải thiện chất lượng hình ảnh, đem lại cho người dùng cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhưng vẫn giữ độ mỏng.

Vẻ đẹp thời thượng của FPT F86.
 FPT F86.

Máy có cấu hình mạnh mẽ, gồm vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB, ROM 4 GB, pin dung lượng 1700 mAh, kết nối 3G, Wi-Fi, GPS, sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android 4.2. Với cấu hình này, máy có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ, chơi game đồ họa cao cấp, xem video chất lượng cao, chạy đa nhiệm hoặc sử dụng các ứng dụng nặng mà không hề giật lag. Kiểm tra hiệu năng bằng phần mềm Antutu X cũng cho kết quả rất tốt với 17.427 điểm, đây là con số ấn tượng so với các sản phẩm có cùng mức giá. Hiện sản phẩm được bán với mức giá 2,39 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Thông tin chi tiết về sản phẩm điện thoại tại đây

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm