Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT B65 - thêm lựa chọn cho dòng máy điện thoại phổ thông

Ngày 2/4, công ty TNHH Thương mại FPT ra mắt sản phẩm điện thoại có màn hình lớn, dự kiến trở thành sản phẩm hấp dẫn ở phân khúc phổ thông.

Với sự lên ngôi không ngừng của smartphone, điện thoại phổ thông vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc nhờ sự gọn nhẹ, bền bỉ trong mọi môi trường và luôn đảm bảo nhu cầu liên lạc của người dùng. Chỉ với mức giá 549.000 đồng (đã bao gồm VAT), FPT B65 nổi bật nhờ thiết kế đẹp, các chi tiết được lắp ráp chắc chắn, màn hình lớn và sắc nét, hỗ trợ 2 SIM.

FPT B65 có ba màu thời trang.

Về mặt thiết kế, máy giữ dạng thanh truyền thống, các góc cạnh được bo tròn vừa tay. Máy được bao quanh bởi viền kim loại khiến sản phẩm thêm vẻ cứng cáp và sang trọng. Mặt trước là màn hình 2,4 inch sáng và sắc nét. So với điện thoại phổ thông, đây là kích thước hợp lý, vừa đủ để mọi thông tin hiển thị rõ ràng nhưng vẫn đủ gọn nhẹ dễ dàng mang theo mọi lúc. Các phím bấm có kích thước hợp lý, hiển thị rõ ràng, êm, dễ bấm với lớp vân xước giả kim. Hiện nay FPT B65 có 3 màu sắc thời trang: ghi, bạc và vàng ánh kim.

Giải trí đa phương tiện phong phú.

FPT F65 đảm bảo những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông như gọi điện, nhắn tin, hỗ trợ 2 SIM, kết nối Bluetooth, nghe nhạc MP3, đài FM, xem phim và quay video clip, chụp ảnh. Đặc biệt, với khả năng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, kết nối máy tính qua cổng USB, máy mang đến một không gian lưu trữ rộng lớn, dễ dàng trao đổi, cập nhật dữ liệu. Dung lượng pin 1000mAh, trong điều kiện tiêu chuẩn có thể có thể nghe gọi liên tục trong 4 giờ và duy trì 240 giờ ở chế độ chờ.

Máy hỗ trợ 2 SIM tiện ích.

Sản phẩm hiện được phân phối trên toàn quốc với mức giá 549.000 đồng (đã bao gồm VAT) đi cùng chế độ bảo hành chính hãng 13 tháng của FPT. Thông tin chi tiết về sản phẩm điện thoại FPT B65 có thể xem tại website: http://www.fptproduct.com.vn/.

Tư liệu: FPT

Bạn có thể quan tâm