Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone đầu tiên thương hiệu Motorola - Lenovo sắp ra mắt

Chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của Motorola sẽ có ngôn ngữ thiết kế tương tự Moto X và Moto G trước đó, nếu hình ảnh bị rò rỉ mới nhất dưới đây là chính xác.

Fast Shop, một hãng bán lẻ tại Brazil vừa đăng tải hình ảnh và thông số chi tiết về Moto E, chiếc điện thoại mới nhất của Motorola, dự kiến ra mắt vào 13/5 tới tại sự kiện ở London.

Moto E liệu có làm nên cuộc đột phá về mức giá như mong đợi của giới công nghệ. 

Moto E là thiết bị di động đầu tiên được ra mắt kể từ khi Motorola được Lenovo mua lại từ tay Google hồi đầu tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này không mang lại quá nhiều bất ngờ khi có vẻ ngoài rất giống Moto X và Moto G. Theo thư mời sự kiện được Motorola công bố mới đây, Moto E sẽ là một chiếc điện thoại giá rẻ với "mức giá cho mọi người dùng". Nếu xét về quá trình phát triển một chiếc điện thoại thông minh, có thể Moto E đã bắt đầu được sản xuất từ khi Motorola còn thuộc quyền sở hữu của Google. 

Theo thông số kỹ thuật bị rò rỉ từ Fast Shop, Moto E sẽ có một màn hình 4,3 inch, chip xử lý lõi kép Snapdragon xung nhịp 1,2Ghz, 1GB RAM và dung lượng lưu trữ 4GB có hỗ trợ mở rộng. Ngoài ra, còn có camera sau 5MP, khe cắm SIM kép, viên pin 1,980mAh cùng 1 nắp lưng rời. Đáng tiếc, thiết bị này không hỗ trợ mạng LTE. 

Với cấu hình gần như tương đương Moto G (đang có giá 179 USD), rất có thể Moto E sẽ có mức giá thấp tương tự thậm chí rẻ hơn. Chỉ cần mức giá dao động khoảng 100 USD, đây sẽ là đối thủ chính của chiếc điện thoại chạy FireFox OS vừa mới ra mắt của ZTE cũng như dòng điện thoại phổ thông Asha rất được ưa chuộng. Việc cho mô hình này chạy 2 SIM thể hiện phần nào kế hoạch của Motorola là sẽ nhắm đến các thị trường mới nổi. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm