Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone - cách gen Z thể hiện chất riêng

Gen Z xem smartphone như cạ cứng, gắn liền với mọi hoạt động hàng ngày bởi sự “đa-zi-năng” phục vụ giải trí, chụp hình, tra cứu và thể hiện phong cách đậm chất riêng.

Bên cạnh những tính năng thông minh, smartphone cần có thiết kế phong cách, độc đáo để chinh phục người dùng trẻ. Thấu hiểu điều này, Realme ra mắt bộ ba Realme 6, 6i và 6 Pro hướng đến người dùng gen Z muốn thể hiện chất riêng thông qua smartphone của họ.

Realme 6i năng động

Là "em út" trong bộ ba smartphone, Realme 6i phù hợp với phong cách tươi trẻ, năng động. Máy có thiết kế tối giản, đường vân sáng điểm xuyết ở mặt lưng. Ngoài ra, hai tùy chọn màu sắc trắng sữa và xanh lục trà lạ mắt giúp mẫu cạ cứng này dễ kết hợp với nhiều trang phục cá tính như áo khoác thun, phối cùng giày sneaker nhiều màu sắc.

Pin dung lượng lớn 5.000 mAh, công nghệ sạc nhanh 18 W là điểm cộng giúp Realme 6i lấy lòng Gen Z. Giới trẻ có thể trải nghiệm máy suốt ngày dài mà không lo bị gián đoạn. Khả năng chụp ảnh đa dạng với bộ 4 camera tích hợp AI kết hợp cấu hình mạnh để chơi game, Realme 6i đáp ứng nhu cầu dùng smartphone của người dùng trẻ.

Realme 6 thanh lịch

Realme 6 sở hữu thiết kế thanh thoát với mặt lưng tinh giản, hai tùy chọn sao băng xanh và sao băng trắng trẻ trung, nhẹ nhàng. Chất hiện đại thể hiện qua màn hình đục lỗ ở mặt trước của máy, tương tự các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay. Máy phù hợp với người dùng trẻ chú trọng tính thời trang, tối giản, yêu thích sự hiện đại và năng động.

Bên cạnh vẻ ngoài thời trang, mẫu smartphone này đáp ứng đa dạng phong cách sống, nhu cầu của gen Z nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Màn hình tần số làm tươi 90 Hz hiếm có trong phân khúc, bộ 4 camera AI, tốc độ xử lý nhanh và công nghệ sạc nhanh độc quyền VOOC 4.0.

Realme 6 Pro cá tính

Realme 6 Pro thiết kế bắt kịp xu hướng, cách phối màu độc đáo thu hút gen Z cá tính mạnh, tìm kiếm khác biệt. Hai phiên bản tia chớp xanh và tia chớp đỏ góp phần giúp chủ nhân nổi bật hơn.

gen Z anh 5

Thiết kế độc đáo, nổi bật của Realme 6 Pro.

Mẫu smartphone này sở hữu tốc độ xử lý cao trong phân khúc với CPU Snapdragon 720G phục vụ nhu cầu chơi game. Nhờ vậy, Realme 6 Pro trở thành công cụ để bạn trẻ trải nghiệm tốt hơn những tựa game mobile phổ biến.

Cùng với đó, bộ đôi camera trước, bộ 4 camera sau tích hợp AI hỗ trợ người dùng trẻ thể hiện sự sáng tạo, cá tính và góc nhìn độc đáo qua những tấm ảnh.

Đồng thời, gen Z cũng yên tâm sống "chất" không gián đoạn trong hành trình trải nghiệm của mình nhờ máy trang bị pin dung lượng cao, tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 mới, rút ngắn thời gian sạc pin đáng kể.

gen Z anh 6

Bộ camera của Realme 6 Pro thu hút giới trẻ.

Bộ ba Realme 6, 6i và 6 Pro mang nét đặc trưng, độc đáo và nổi bật, tương đồng cá tính của người dùng gen Z để đồng hành trong các hoạt động hàng ngày. Những chiếc smartphone này thể hiện gu thời trang, phong cách sống đa dạng của nhiều người trẻ hiện đại.

Độc giả tham khảo thông tin về các sản phẩm Realme tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm