Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone bí ẩn giống Galaxy S6 Edge của BlackBerry

Tại MWC 2015, bên cạnh Leap - mẫu smartphone kế nhiệm Z3, BlackBerry còn giới thiệu một thiết bị có màn hình cong hai cạnh giống Galaxy S6 Edge cùng bàn phím QWERTY trượt dọc.

Hình ảnh sản phẩm tại buổi giới thiệu của BlackBerry.
Hình ảnh sản phẩm tại buổi giới thiệu của BlackBerry.

Đây là một sự bất ngờ mới mà BlackBerry dành cho các fan của mình, khi trước đó không hề có thông tin rò rỉ nào về mẫu điện thoại này. Nhiều khả năng, CEO John Chen đang muốn hồi sinh dòng BlackBerry Torch nổi tiếng. Hiện chưa có thông tin chi tiết về cấu hình, tên gọi, giá bán cùng ngày ra mắt sản phẩm.

Thiết bị sẽ có hai màu trắng, đen cơ bản.

BlackBerry Torch là dòng điện thoại vừa có màn hình cảm ứng, vừa có bàn phím QWERTY trượt dọc, được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2010. Mặc dù gây tiếng vang với giới công nghệ nhưng dòng Torch có doanh số bán ra khá thấp.

Màn hình 3,2 inch độ phân giải thấp cùng camera thiếu ấn tượng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm không thể cạnh tranh với iPhone.
Màn hình 3,2 inch độ phân giải thấp cùng camera thiếu ấn tượng là những nguyên nhân khiến BlackBerry Torch không thể cạnh tranh với iPhone.

BlackBerry Torch 9800 được bán ra vào tháng 10/2010 đã tiếp tục trở thành một quả bom xịt của BlackBerry, sau các mẫu PlayBook và BlackBerry Storm, khiến hãng điện thoại Canada chính thức bị Apple bỏ lại phía sau trên thị trường smartphone.

Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm