Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartphone - 'bạn tri kỷ' của nữ sinh

Trước đây, smartphone được coi là thứ xa xỉ đối với học sinh, sinh viên thì bây giờ lại là thiết bị không thể thiếu trong suốt quãng thời gian dùi mài kinh sử trên ghế nhà trường.

Một chiếc điện thoại sẽ ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của "phe áo dài" nếu có thiết kế thật đẹp, tinh tế và nữ tính. Bên cạnh đó, chất lượng camera của smartphone cùng các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng là tiêu chí hàng đầu để các nàng chọn mua. Và cuối cùng, một chiếc smartphone dễ dàng sử dụng, đầy đủ các tính năng cần thiết cho học tập và giải trí sẽ được các nữ sinh ưu ái chọn mua.

Smartphone là phụ kiện không thể thiếu của áo dài
Smartphone là bạn đồng hành thân thiết của áo dài.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, Lenovo S650 là lựa chọn hàng đầu dành cho nữ sinh. Với vẻ ngoài mảnh mai và nữ tính, S650 có thể làm siêu lòng bất cứ cô bạn nào khi vừa chạm mặt. Máy có thiết kế thanh lịch, các góc bo cong mềm mại, tinh tế, vỏ máy được làm bằng nhựa khắc laser nổi màu bạc sang trọng. Máy chỉ mỏng 8,7 mm và có trọng lượng 126g nên rất vừa vặn với bàn tay của phái nữ. Mặt sau của S650 được mài nhám bằng laze rất bám tay. Xung quanh thân máy được bao bọc bởi một viền Crom sáng bóng, giúp thân máy cứng cáp và chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Nhờ đó mà các bạn nữ sinh có thể yên tâm tung tăng cùng S650 đi khắp nơi mà không sợ máy bị xước xát.

Màn hình của S650 vừa phải với kích thước 4.7 inch, độ phân giải khá cao, được trang bị tấm nền IPS cho màu sắc hài hòa, sắc nét, và có góc nhìn rộng, giúp các bạn nữ sinh dễ dàng lướt web tìm đọc tài liệu, tin tức, kiểm tra mail, xem ảnh hay xem video. Màn hình cảm ứng rất nhạy cùng thiết kế mỏng nhẹ giúp các bạn nữ có thể nhắn tin, chat với bạn bè, người thân, soạn thảo văn bản và trả lời mail nhanh chóng với thao tác chỉ bằng một tay. Để làm được điều đó, S650 đã cải thiện đáng kể giao diện người dùng, hỗ trợ các thao tác điều khiển và chuyển động tốt hơn nhiều.

Màn hình cảm ứng của S650 rất nhạy cùng thiết kế mỏng nhẹ giúp các bạn nữ có thể nhắn tin, chat với bạn bè, người thân.

S650 sử dụng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean với cấu hình mạnh mẽ cho phép chiếc điện thoại này chạy được nhiều chương trình cùng một lúc. Các bạn nữ sinh có thể vừa tìm kiếm tư liệu trên Google vừa chia sẻ cho bạn bè, nghe nhạc hay chơi game rất thoải mái.

Tính năng không thể không nhắc đến ở chiếc điện thoại xinh đẹp này chính là camera 8 megapixel ở mặt sau. Các nữ sinh có thể yên tâm lưu lại bài viết hay, hữu ích hoặc có thể chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân. Sau khi chụp ảnh, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh gọn như cắt, chỉnh, tạo hiệu ứng và chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội.

Các ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh gọn như cắt, chỉnh, tạo hiệu ứng và chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội của S650 khiến các nữ sinh hài lòng.

Ngoài ra, S650 là một smartphone hai SIM hai sóng, với danh bạ được đồng bộ trên cả hai SIM để bạn có thể quản lý và liên lạc một cách dễ dàng. Và chiếc vỏ ốp sau đa năng có thể giúp các bạn gái dựng điện thoại một cách vững chắc trên bất cứ mặt phẳng nào giống như một chiếc gương xinh xắn.

 

Cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil

Lenovo Việt Nam đang triển khai chương trình khuyến mại có tên "Mua smartphone Lenovo - Nhận quà liền tay - Cùng cơ hội tận hưởng lễ hội bóng đá tại Brazil" từ ngày 5/5 đến hết ngày 14/6. Khách hàng khi mua một trong những sản phẩm smartphone Lenovo được phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng với 1 giải nhất là một chuyến du lịch Brazil xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2014 cho 1 người, và 5 giải nhì là gói cước thuê bao 3 tháng sử dụng dịch vụ truyền hình K+. Bên cạnh đó, hàng ngàn thẻ nhớ T-card 8GB cũng được tặng kèm khi bạn mua smartphone Lenovo A269i, A369i, A516, A526, A680, A859, P780, S650. Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình khuyến mại được xem tại: www.lenovovietnam.com.vn.

 

Tư liệu: Khánh Dương

Bạn có thể quan tâm