Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung ra mắt điện thoại Android vỏ sò tại Trung Quốc

Cũng giống 2 mẫu điện thoại nắp gập chạy Android từng được ra mắt trước đó là Galaxy Hennessy và Galaxy Golden, thiết bị lần này vẫn có sự pha trộn giữa nét cổ điển và sang trọng.

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất đều đã quá quen với những chiếc điện thoại "một mảnh" và có màn hình cảm ứng rộng, thì Samsung lại đang muốn trở thành "người hoài cổ" khi quay về với thiết kế nắp gập từng rất phổ biến trên dòng điện thoại phổ thông. 

Trung Quốc là thị trường hiếm hoi được Samsung chú ý phát triển các mẫu điện thoại nắp gập chạy Android. Thiết bị mới nhất thuộc dòng này có tên gọi Samsung G9098 vừa xuất hiện trên website của Samsung Trung Quốc.

Hình ảnh của Samsung G9098 xuất hiện trên website của Samsung tại Trung Quốc.

Samsung G9098 là chiếc điện thoại chạy 2 SIM với hai chế độ chờ Android dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Thiết bị này được trang bị đến 2 màn hình Super AMOLED 3,67 inch độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel) để người dùng có thể sử dụng ngay cả khi đóng nắp điện thoại. 

Samsung G9098 sẽ chạy Android mang giao diện TouchWiz trên chip xử lý Snapdragon 80x (4 nhân, xung nhịp 2.3 GHz nhưng chưa rõ model chính xác). Máy sở hữu camera sau 13 MP, camera trước 2 MP cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD.

Chiếc điện thoại này cũng được trang bị hầu hết các kết nối cơ bản như 3G (GSM và TD-SCDMA), Wi-Fi băng tần kép chuẩn a/b/g/n, Bluetooth 4.0, GPS + GLONASS. Mặt sau của máy mang thiết kế giả da giúp chống bám vân tay và có in logo của nhà mạng China Mobile. Đáng tiếc là thời lượng pin của Samsung G9098 chỉ 1.900 mAh, khó cung cấp nhiều năng lượng cho một thiết bị có 2 màn hình.

Một số hình ảnh khác của Samsung G9098:

Do có đến hai màn hình nên độ mỏng của Samsung G9098 không thật sự lý tưởng.
Dung lượng pin của máy chỉ đạt 1.900 mAh, có thể coi là khuyết điểm lớn nhất.
Thời điểm lên kệ và giá bán chính thức của Samsung G9098 vẫn chưa được công bố

Minh Huy

Ảnh: GSMArena, SamMyHub

Bạn có thể quan tâm